Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tổ chức triển lãm du học

25/02/2017 11:39 GMT+7

Triển lãm du học Mỹ mùa xuân sẽ diễn ra vào ngày 2.3 tới tại TP.HCM, do Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tổ chức với sự tham gia của 60 trường cao đẳng, đại học Mỹ.

Tại đây, đại diện 60 trường đại học, cao đẳng sẽ giới thiệu sự đa dạng của các loại hình giáo dục ở Mỹ, từ các trường đại học công lập, tư thục đến các trường đào tạo hệ 4 năm và cao đẳng cộng đồng. Đây là các trường đã được kiểm định cấp vùng ở Mỹ.
Điểm mới của cuộc triển lãm lần này là Tổng lãnh sự quán Mỹ sẽ có bàn cung cấp thông tin về cấp thị thực trong suốt thời gian triển lãm, tạo cơ hội cho các học sinh, sinh viên và phụ huynh có nhiều thời gian trao đổi trực tiếp với viên chức lãnh sự Mỹ. Thông tin về Trung tâm Mỹ, Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) và các chương trình học bổng của chính phủ Mỹ dành cho học sinh, sinh viên, học giả và chuyên gia Việt Nam cũng sẽ được cung cấp tại cuộc triển lãm.
Người tham dự cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu các dịch vụ hỗ trợ miễn phí về du học tại Trung tâm EducationUSA của Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM. EducationUSA là nguồn thông tin chính thức và đáng tin cậy về giáo dục đại học của Mỹ.
Đăng ký tham dự triển lãm miễn phí từ 14-14 giờ 30 ngày 2.3 tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM. Hội thảo sẽ bắt đầu ngay sau đó.

tin liên quan

Học sinh dè dặt đi du học Mỹ
Trước những thay đổi liên quan đến chính sách nhập cảnh vào Mỹ, nhiều học sinh VN có ý định đi du học Mỹ đang hết sức dè dặt nộp hồ sơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.