Tranh cãi vì bài toán, nam sinh đánh bạn ngay trước mặt giáo viên

10/04/2017 08:15 GMT+7

Chỉ vì tranh cãi về bài toán, một nam sinh Trung Quốc đã xông tới tấn công bạn bất chấp sự có mặt của cô giáo. Khi bị cô ngăn cản, nam sinh càng phản ứng dữ dội, ném mọi thứ trong tầm tay về phía bạn học.

Nam sinh mặc áo hồng ném chiếc cặp màu xanh thẳng vào đầu bạn học bất chấp giáo viên ngăn cản Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Một học sinh trong lớp đã quay lại vụ việc và đăng lên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 6.4. Ngay lập tức, nó đã lan nhanh và hơn 70.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải, theo Daily Mail.
Cả hai nam sinh trong vụ việc đều là học sinh tiểu học. Trong video ghi lại, nam sinh tấn công bạn mặc áo màu hồng đứng trước bàn giáo viên. Em này tìm cách xông đến tấn công bạn học bất chấp sự ngăn cản của cô giáo.
Khi bị ngăn cản, em còn phản ứng quyết liệt hơn, ném giấy, bút và bất kỳ thứ gì trong tầm tay thẳng về phía cậu bạn đang đứng nấp sau bàn giáo viên. Trong khi đó, những học sinh còn lại trong lớp vẫn im lặng ngồi yên tại chỗ.
Cô giáo la lớn để ngăn cản nam sinh tấn công bạn học. Nhưng thay vì dừng lại, em đã cúi xuống nhặt một chiếc cặp màu xanh rồi ném trúng đầu bạn học.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Chưa dừng lại ở đó, nam sinh này còn xông thẳng vào bạn. Em bị cô đứng chắn ngang và đẩy mạnh ra xa. Nam sinh bị tấn công không ném trả lại mà chỉ nấp đằng sau cô giáo.
Rất nhiều lời bình luận dưới các góc độ khác nhau đã xuất hiện trên mạng xã hội. Một số cho rằng nhà trường nên gửi nam sinh đánh bạn về nhà để gia đình dạy dỗ lại, số khác thì chê trách cô giáo bất lực và không biết cách kiểm soát được tình hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.