Trao giải thưởng Kova 2019

17/11/2019 00:00 GMT+7

Ngày 16.11, sau 5 tháng phát động và xét chọn, lễ trao Giải thưởng KOVA lần thứ 17 (năm 2019) đã diễn ra tại TP.HCM.

Lễ trao giải thưởng KOVA có  sự tham dự của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng KOVA.
Hướng đến các giá trị khoa học, nhân văn và hỗ trợ thế hệ trẻ, Giải thưởng KOVA năm nay trao cho 1 công trình khoa học ứng dụng (hạng mục Kiến tạo); 5 việc làm nhân ái (hạng mục Sống đẹp); 8 sinh viên có triển vọng trong nghiên cứu khoa học (hạng mục Triển vọng); và trao 132 suất học bổng Nghị lực cho các sinh viên vượt khó học tốt đến từ 56 trường đại học công lập trên cả nước. Giải thưởng/học bổng KOVA có giá trị từ 10 - 50 triệu đồng tương ứng với từng hạng mục. Toàn bộ nguồn kinh phí từ Tập đoàn sơn KOVA.
Giải thưởng KOVA ra đời từ năm 2002, với mục đích đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, thông qua việc khuyến khích nghiên cứu khoa học ứng dụng; lan tỏa những hành động nhân văn và ươm mầm, hỗ trợ cho các sinh viên trên cả nước.
Năm nay, về tham dự lễ trao Giải thưởng KOVA tại TP.HCM, gần 150 cá nhân và tập thể đoạt giải đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.