Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank

17/12/2016 11:07 GMT+7

Sáng 16.12, tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), chương trình “Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng LienVietPostBank tổ chức đã trao 32 suất học bổng (tổng trị giá là 123 triệu đồng) cho các sinh viên khu vực phía nam.

Các sinh viên nhận học bổng đợt này đều có thành tích học tập xuất sắc, đến từ các trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Cần Thơ…
Với thành tích học tập xuất sắc, Nguyễn Thị Phương Trà, quê ở Phú Yên, sinh viên năm 4 Khoa Tài chính, Trường đại học Ngân hàng TP.HCM khiến nhiều bạn bè thán phục. Phương Trà chia sẻ bí quyết học tập: “Đến lớp sớm, ngồi đầu bàn, hầu như không vắng học để nắm bắt bài giảng của thầy cô tốt nhất. Nên hoàn thành bài tập ngay trên lớp, sau giờ học để nhớ bài giảng sâu. Quan trọng hơn là cần tìm hiểu việc học ở các anh chị khóa trước để có lộ trình học phù hợp”.
Trong khi đó, nhờ giữ vững phong độ tốt trong học tập nên đây là lần thứ hai sinh viên Nguyễn Văn Dầu, Khoa Sư phạm Trường đại học Cần Thơ, nhận được học bổng. Nguyễn Văn Dầu không giấu được niềm vui: “Xin cảm ơn Báo Thanh Niên, LienVietPostBank đã trao những suất học bổng rất thiết thực này”.
Năm 2016 đánh dấu 7 năm phối hợp giữa Báo Thanh Niên và LienVietPostBank tổ chức chương trình “Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank”. Trong 7 năm qua, chương trình đã trao 900 suất học bổng với tổng kinh phí hơn 3 tỉ đồng cho các sinh viên tiêu biểu trên địa bàn cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.