Triển khai chương trình “Hỗ trợ học viên chương trình Mạng Cisco”

10/11/2005 14:16 GMT+7

Từ ngày 1/11, Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM sẽ triển khai hai chương trình hỗ trợ các học viên đang học chương trình CCNA, CCNP tại Trung tâm và kể cả người học CCNA ở nơi khác. Đó là hệ thống Lab Online, cho phép học viên thực tập trực tuyến tại nhà và phần mềm cho phép thi thử CCNA miễn phí dành cho tất cả những ai chuẩn bị thi CCNA quốc tế (chứng chỉ do Cisco cấp).

Không cần cài đặt các chương trình phức tạp, chỉ cần máy tính nối mạng internet và một account đã đăng ký cho phép kết nối trực tuyến với hệ thống thiết bị Cisco tại phòng lab của Trung tâm, học viên có thể thực hiện các mô hình lab cho cấp độ CCNA, CCNP theo chuẩn Cisco của mình mà không nhất thiết phải đến trường. Với mô hình thực tập trực tuyến này, học viên có thể tranh thủ một cách triệt để thời gian rảnh của mình, đặc biệt là những bạn có thời gian biểu khá bận rộn, hay những người đang đi làm.

Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng với hệ thống ngân hàng câu hỏi do các giáo viên, chuyên viên của Trung tâm tập hợp từ nhiều nguồn trên Internet, từ quá trình đào tạo, kinh nghiệm thực tế và biên soạn lại dựa trên chương trình đào tạo chính thức của Cisco. Do đó, hệ thống câu hỏi bám rất sát với nội dung chương trình, đặc biệt rất gần với nội dung kỳ thi, có tác dụng như một bài ôn hiệu quả trước khi thí sinh bước vào kỳ thi chính thức.

Tất cả những ai mong muốn thử sức, kiểm tra kiến thức trước kỳ thi thực đều có thể đăng ký thi thử. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Cơ sở 155 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM. ĐT: 8206 227 (máy nhánh 18); Email: vatuyet@hcmuns.edu.vn; Website: www.vuevietnam.com

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.