‘Triệu lời cảm ơn’ lan tỏa dịp xuân về

28/02/2018 15:13 GMT+7

Chưa bao giờ, không khí tết tại iSchool lại rộn rã và ý nghĩa đến thế, khi mà những lời cảm ơn được gửi trao như nguồn động lực tiếp sức cho những con người nhiệt thành.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, hàng nghìn bộ lịch gỗ treo tường chủ đề “iSchool 10 năm - Hành trình nhân bản thế hệ dẫn đầu” cùng hàng triệu lời cảm ơn đã được gửi trao nhằm tri ân những người đồng hành. Đó là quý lãnh đạo địa phương, Ban lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, quý đối tác, quý phụ huynh học sinh và đội ngũ giáo viên - nhân viên trên toàn hệ thống, những nhân tố quan trọng góp xây từng viên gạch mang tên iSchool trở nên vững vàng, bền chặt.
Hành trình “Triệu lời cảm ơn” lan tỏa khắp mọi miền đất nước
Mở đầu hành trình “Triệu lời cảm ơn” tại Văn phòng chính của Hệ thống iSchool tại TP.HCM, những bộ lịch xinh xắn được ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool trao tận tay Ban lãnh đạo tập đoàn, quý đối tác, quý thầy cô Hiệu trưởng và các bạn nhân viên với lời cảm ơn chân thành. Họ là những con người nhiệt thành đã truyền cảm hứng và động lực giúp iSchool trở thành ngôi nhà thứ 2 của tất cả học sinh và phụ huynh. Thế nên, một lời cảm ơn là chưa bao giờ đủ cho những giá trị tinh thần và cống hiến ấy.
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc (ở giữa bên trên) cùng các lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc (ở giữa bên trên) cùng các lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng
Từ TP.HCM, hàng nghìn bộ lịch gỗ được chuyển về các trường trong sự chờ đón, mong đợi từ tất cả mọi người. Tiếp nhận sứ mệnh tri ân ấy, Ban giám hiệu nhà trường đã thay mặt Hệ thống gửi trao từng kệ lịch đến quý lãnh đạo địa phương, quý thầy cô giáo, các anh, chị cán bộ nhân viên trường và quý phụ huynh học sinh bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất.
Phụ huynh học sinh iSchool Nha Trang vui mừng nhận quà tri ân từ giáo viên chủ nhiệm
Phụ huynh học sinh iSchool Nha Trang vui mừng nhận quà tri ân từ giáo viên chủ nhiệm
Nhận món quà tri ân từ Ban giám hiệu nhà trường, quý phụ huynh không khỏi xúc động và tự hào: “Tôi thật sự xúc động khi nhà trường dành thời gian thật ý nghĩa cho chúng tôi được đón nhận món quà tri ân và những tình cảm từ quý thầy, cô của con mình. Cảm ơn iSchool đã đào tạo và dưỡng nuôi tâm hồn cho con tôi khôn lớn. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà trường và đến tất cả thầy cô giáo. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và chúc Hệ thống iSchool luôn phát triển và là chỗ dựa vững chắc cho quý phụ huynh”.
Cô Khiêu Thị Huỳnh Như - một giáo viên của iSchool chia sẻ: "Đồng hành cùng iSchool gần 2 năm, tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà tết nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool. Món quà mang ý nghĩa to lớn và góp phần tạo niềm vui trong không khí tết của gia đình. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình vì trường. Năm mới tôi xin chúc Hệ thống iSchool tăng tốc và ngày càng vững mạnh".
Lời cảm ơn cho tết thêm trọn vẹn
Chưa bao giờ, không khí tết tại iSchool lại rộn rã và ý nghĩa đến thế, khi mà những lời cảm ơn được gửi trao như nguồn động lực tiếp sức cho những con người nhiệt thành. Có trải qua những khoảnh khắc ấy mới hiểu được hết những giá trị vô hình mà lời cảm ơn mang lại. Tết lại thêm trọn vẹn và ấm áp khi chúng tôi nhận được những phản hồi đầy cảm xúc từ phía phụ huynh, có người xúc động đến rơi nước mắt, khiến chúng tôi không khỏi bồi hồi và tự hào. Đây là nguồn động lực lớn để Ban điều hành và các thầy, cô giáo của Hệ thống luôn nỗ lực hơn nữa để luôn không phụ lòng mong mỏi và trách nhiệm mà quý phụ huynh đã tin tưởng gửi trao.
Hàng trăm phần quà tặng được gửi đến các giáo viên, nhân viên như lời tri ân dịp xuân về
Hàng trăm phần quà tặng được gửi đến các giáo viên, nhân viên như lời tri ân dịp xuân về
iSchool - 10 năm và hơn thế nữa
10 năm trước, có một hành trình đã khởi đầu. 10 năm trước, có một giấc mơ đã thành hiện thực. Chắc chắn 10 năm hay nhiều năm sau nữa, tập thể những con người của iSchool có thể mỉm cười nắm chặt tay trên con đường chinh phục miền đất tri thức tương lai. Xin được một lần nữa gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến với quý lãnh đạo các địa phương, quý vị phụ huynh học sinh và đội ngũ giáo viên - nhân viên đã đồng hành cùng iSchool suốt hành trình 10 năm đầy vinh quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.