Trường CĐ Công thương TP.HCM: Vì tương lai sự nghiệp của người học

12/07/2017 10:56 GMT+7

Trường CĐ Công thương TP.HCM tiền thân là Trường Kỹ Thuật nghiệp vụ công nghiệp nhẹ, được thành lập vào năm 1976, với nhiệm vụ đào tạo bậc trung cấp chuyên nghiệp và kỹ thuật viên các ngành công nghiệp nhẹ.

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường CĐ Công thương TP.HCM đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao tại TP.HCM cũng như trên cả nước.
Trường đã tập trung và chú trọng đào tạo những ngành đáp ứng nhu cầu cao về nhân lực của xã hội như công nghệ dệt - sợi, may và da giày; công nghệ cơ khí, chế tạo máy và ô tô; điện - điện tử và tự động hóa; công nghệ thực phẩm, hóa học; công nghệ thông tin; kế toán; tài chính ngân hàng; quản trị kinh doanh và tiếng Anh.
 
 
Thông tin liên hệ:
Trường CĐ Công thương TP.HCM
Địa chỉ: 20 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM
ĐT: 0283.731.2370 - 0934111318
Website: www.hitu.edu.vn Email: daotao@hitu.edu.vn.
Với phương châm “Vì tương lai và sự nghiệp của người học”, trường không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, xem đây là yếu tố quan trọng để phát triển bền vững cũng như khẳng định thương hiệu của trường.
Ngoài việc đổi mới phương pháp giảng dạy, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành, trường còn không ngừng mở rộng, nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm các máy móc công nghệ mới để sinh viên có thể tiếp cận và hoàn thiện các kỹ năng làm việc ngay từ những năm học đầu tiên. Đặc biệt, từ năm 2008 đến nay, trường đã liên kết với các trường ĐH có uy tín ở trong nước để đào tạo liên thông lên ĐH, đồng thời đẩy mạnh hợp tác đào tạo quốc tế cùng các trường ĐH, CĐ trong khu vực ASEAN và trên thế giới.
Hiện nay, trường có tổng số trên 15.000 sinh viên đang theo học tại 2 cơ sở TP.HCM và Quảng Ngãi, góp phần không nhỏ vào việc bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong quá trình hội nhập và toàn cầu hóa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.