Trường CĐ VHNTDL Sài Gòn có chấm dứt hợp đồng với nghệ sĩ Đức Hải?

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
10/06/2021 10:48 GMT+7

Hiện tại, ngoài miễn nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng Trường CĐ Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, lãnh đạo trường này chưa hề chấm dứt hợp đồng với nghệ sĩ Đức Hải như thông tin đang lan truyền.

Sáng ngày 10.6, tiến sĩ Vũ Khắc Chương, Chủ tịch HĐQT kiêm Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hoá nghệ thuật và Du lịch (VHNTDL) Sài Gòn, khẳng định không có chuyện chấm dứt hợp đồng lao động với nghệ sĩ Đức Hải
Theo tiến sĩ Chương, như trong thông cáo của trường đưa ra trước đó, lãnh đạo nhà trường quyết định miễn nhiệm đối với nghệ sĩ Đức Hải.
Tuy nhiên, lãnh đạo nhà trường cũng đã khẳng định là sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra và được báo chí thông tin rõ ràng về việc người viết thông tin trên Facebook cá nhân NSƯT Đức Hải, nhà trường sẽ có hướng xử lý tiếp. Nếu nghệ sĩ Đức Hải vô can, trường sẽ tiếp tục hợp tác nếu NS Đức Hải vẫn còn muốn tham gia công tác. 
Vì vậy, theo tiến sĩ Chương, cho đến lúc này, ngoài việc miễn nhiệm, trường sẽ không có động thái gì tiếp tục liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải mà sẽ chờ thông tin tiếp tục từ cơ quan chức năng. 

Phản ứng của dân mạng khi nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng

Tiến sĩ Chương cũng cho biết trong sáng nay, trường sẽ có thông cáo chính thức để đính chính về thông tin đang lan truyền này. 
Trước đó, ngày 9.6, lãnh đạo Trường CĐ VHNTDL Sài Gòn đã có quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải sau những lùm xùm trên mạng liên quan đến Facebook của ông.
Quyết định nêu rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải
Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ phó hiệu trưởng theo quy định của nhà trường. Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.