Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp năm 2019

22/10/2019 14:30 GMT+7

Sáng 19.10, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho 1.298 tân cử nhân, kỹ sư tại Hội trường số 180 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP.HCM.

Đến tham dự lễ có sự tham dự của bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó trưởng ban Thi đua Khen thưởng TP.HCM; ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban dân vận Quận ủy Quận 8; ông Trương Công Hồ - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy P.4, Q. 8 cùng hơn 500 quý phụ huynh và đại diện các doanh nghiệp, các trường.
Về phía nhà trường có sự tham dự của TS Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT; PGS-TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong Hội đồng sáng lập, Hội đồng Quản trị, lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa, phòng, ban, đông đảo phụ huynh cùng toàn thể các tân cử nhân, kỹ sư.
Tỷ lệ tốt nghiệp trung bình của bậc ĐH là 69,72%, liên thông ĐH là 79,83% và cao đẳng là 59,76%. Đây là các tỷ lệ tốt nghiệp khá cao, cho thấy sự nỗ lực phấn đấu của SV trong suốt thời gian dài học tập tại trường.
PGS-TS Cao Hào Thi cho biết: “Đây là kết quả mà sinh viên đã cố gắng nỗ lực để đạt được. Bên cạnh nỗ lực của sinh viên, đây cũng là kết quả của quá trình quản lý, tổ chức, giảng dạy - học tập và phục vụ của tập thể cán bộ, thầy cô giáo, các nhân viên phòng ban và sinh viên STU”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.