Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM mở lớp lập trình sáng tạo robot cho học sinh

22/05/2017 08:00 GMT+7

Mùa hè sẽ ý nghĩa hơn khi học sinh được trải nghiệm các hoạt động lập trình, sáng tạo, giúp xây dựng tình yêu dành cho khoa học và công nghệ tại một ngôi trường ĐH có truyền thống lâu đời về khoa học - công nghệ.

Nhằm khơi gợi, duy trì đam mê học tập, nghiên cứu cho các bạn học sinh, sinh viên, góp phần giúp các bạn định hướng và tiếp cận với những công nghệ mới trong tương lai, Câu lạc bộ Robotics - IoT (CLB) thuộc Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM tiếp tục mở các khóa học về lập trình và sáng chế robot đa dạng, dành cho các em từ lứa tuổi tiểu học cho đến ĐH. Các khóa học bao gồm: Lắp ráp và lập trình robot (WEDO, MINDSROTMS và Robot NAO), Lắp ráp và lập trình Internet vạn vật (Andruino), Lập trình sáng tạo app (Scratch, Java). Ngoài ra các em có thể đăng ký sinh hoạt tại CLB với nhiều hoạt động sáng tạo công nghệ đa dạng và phong phú.

Được trang bị nhiều thiết bị robot và IoT hiện đại, hướng dẫn và giảng dạy bởi các giảng viên và sinh viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, CLB là sân chơi trí tuệ cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê sáng tạo, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu về Robotics và IoT trên địa bàn TP.HCM. Dự kiến khai giảng vào đầu tháng 6, thông tin về các khóa học này có tại trang www.ailab.hcmus.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.