Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM: Xét tuyển cử nhân quốc tế bằng kết quả THPT

07/08/2014 07:00 GMT+7

Theo thầy Larry Fedorowich - trưởng bộ phận Anh văn của Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC (thuộc Trường ĐH Khoa học tự nhiên) cho biết: “Tôi thấy du học sinh sang nước ngoài du học mất hơn 1 năm để làm quen môi trường học tập, học tiếng và thích nghi với hệ thống giáo dục mới.

Chưa kể phải đối mặt với thời tiết khí hậu và các yếu tố ngoại cảnh khiến quãng thời gian du học của SV kéo dài hơn so với dự định rất nhiều. Ngân sách dành cho việc du học vì thế cũng tăng lên không dự đoán được trước”.

Trong khi đó, nếu SV lựa chọn cho mình môi trường học quen thuộc tại VN lại “được nhiều hơn mất”. Lấy ví dụ cụ thể với ITEC - Trung tâm đào tạo quốc tế trực thuộc Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, SV chỉ mất từ 3,5 năm đến 4 năm để hoàn thành bằng cử nhân ĐH ngành quản lý kinh doanh quốc tế hoặc công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo hoàn toàn được cung cấp bởi Trường ĐH KEUKA (Mỹ) và AUT (New Zealand) cùng các khóa học Anh văn song song với chương trình chính khóa để đảm bảo khả năng Anh ngữ của SV đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế (IELTS 6.0 đầu ra).

Dù được đào tạo tại một trường công lập có bề dày như Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM nhưng với chương trình hợp tác quốc tế với các trường ĐH uy tín, chủ yếu là ĐH công lập và được kiểm định trên thế giới thì quy chế tuyển sinh được ĐH Quốc gia TP.HCM cho phép chỉ yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp phổ thông tham gia xét tuyển (không thi).

Để có cái nhìn toàn diện về các chương trình đào tạo cử nhân quốc tế nói chung và chương trình đào tạo cử nhân tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM nói riêng, vào lúc 14 giờ ngày mai 8.8, Thanh Niên Online phối hợp với Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề: Xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Theo dõi và đặt câu hỏi từ bây giờ tại đây.

Thông tin xét tuyển

Đối tượng: Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Anh đầu vào do Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC tổ chức.

Hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 31.8.2014

Hội thảo

Kính mời quý phụ huynh, học sinh tham dự hội thảo “Xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế học hoàn toàn tại VN” với mục đích giới thiệu hai chương trình cử nhân công nghệ thông tin và cử nhân kinh doanh quốc tế.

- Thời gian: 9 - 11 giờ thứ bảy, ngày 9.8.2014

- Địa điểm: Hội trường tòa nhà I, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP. HCM.

Đăng ký với Ms.Lan Anh qua ĐT: 08.38303625; Đường dây nóng: 0907171140

Email: itec@hcmus.edu.vn; Website: www.itec.hcmus.edu.vn

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.