Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM: Xét tuyển cử nhân quốc tế bằng kết quả THPT

14/08/2014 07:00 GMT+7

Tham gia kỳ thi tuyển sinh ĐH hay du học nước ngoài để có tấm bằng cử nhân đều là những kế hoạch tốt sau khi tốt nghiệp THPT. Nhưng nếu bạn không trúng tuyển? Du học ngay ư?

 
SV ITEC với phương pháp học trải nghiệm thực tế

Theo thầy Larry Fedorowich - Trưởng bộ phận Anh văn của Trung tâm đào tạo quốc tế (ITEC) cho biết: “Tôi thấy du học sinh mất hơn 1 năm để làm quen môi trường học tập, học tiếng và thích nghi với hệ thống giáo dục mới. Chưa kể phải đối mặt với thời tiết khí hậu và các yếu tố ngoại cảnh khiến quãng thời gian du học của SV kéo dài hơn so với dự định rất nhiều. Ngân sách dành cho việc du học vì thế cũng tăng lên không dự đoán được trước”.

Du học tại chỗ lựa chọn cho tương lai

Trong khi đó, nếu SV lựa chọn cho mình môi trường học quen thuộc tại VN lại “được nhiều hơn mất”. Lấy ví dụ cụ thể với ITEC - Trung tâm đào tạo quốc tế trực thuộc Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, SV chỉ mất từ 3,5 năm đến 4 năm để hoàn thành bằng cử nhân ĐH ngành quản lý kinh doanh quốc tế hoặc công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo hoàn toàn được cung cấp bởi Trường ĐH KEUKA (Mỹ) và AUT (New Zealand) cùng các khóa học Anh văn song song với chương trình chính khóa để đảm bảo khả năng Anh ngữ của SV đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế (IELTS 6.0 đầu ra).

Dù được đào tạo tại một trường công lập có bề dày như Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM nhưng với chương trình hợp tác quốc tế với các trường ĐH uy tín, chủ yếu là ĐH công và được kiểm định trên thế giới thì quy chế tuyển sinh được ĐH Quốc gia TP.HCM cho phép chỉ yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp phổ thông tham gia xét tuyển (không thi).

Thông tin tuyển sinh

Đối tượng xét tuyển:

- Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

- Vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào do Trung tâm ITEC tổ chức.

Hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 31.8.2014.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh

Trung tâm đào tạo quốc tế (ITEC), Trường ĐH Khoa học tự nhiên

Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà Trung tâm Tin học, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM
Email: itec@hcmus.edu.vn
ĐT: 08.38303625; Đường dây nóng: 0907171140 (Ms.Lan Anh)
Website: www.itec.hcmus.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.