Trường ĐH Văn Hiến xét tuyển 2.500 chỉ tiêu

0 Thanh Niên Online

(TNO) Trường ĐH Văn Hiến vừa thông báo xét tuyển ĐH, CĐ chính quy đợt 1 năm 2015. Theo đó, trường xét tuyển 2.000 chỉ tiêu bậc ĐH và 500 chỉ tiêu bậc CĐ.

(TNO) Trường ĐH Văn Hiến vừa thông báo xét tuyển ĐH, CĐ chính quy đợt 1 năm 2015. Theo đó, trường xét tuyển 2.000 chỉ tiêu bậc ĐH và 500 chỉ tiêu bậc CĐ. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 từ ngày 14.2 - 15.5.2015.

Trường xét tuyển theo kết quả học tập THPT (hoặc tương đương). Môn xét tuyển theo khối thi truyền thống hoặc tổ hợp các môn theo từng ngành. Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) theo kết quả học tập THPT đạt từ 18.0 điểm đối với bậc ĐH và 16.5 điểm đối với bậc CĐ.

Cụ thể các tổ hợp môn xét tuyển của trường:

Tên ngành (chuyên ngành)

Khối xét tuyển/Tổ hợp môn xét tuyển

Bậc ĐH: (2.000 chỉ tiêu)

Công nghệ thông tin (Hệ thống thông tin quản lý, Mạng máy tính và truyền thông)

A: Toán, Lý, Hóa

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Lý, Văn

Kỹ thuật điện tử, truyền thông (Công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa)

Quản trị kinh doanh (Kinh doanh thương mại, Quản trị Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng (Supply Chain), Quản trị doanh nghiệp thủy sản, Quản trị dự án, Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp)

A: Toán, Lý, Hóa

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Văn, Địa

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch)

A: Toán, Lý, Hóa

C: Văn, Sử, Địa

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Văn, Địa

Quản trị khách sạn (Quản trị khách sạn – nhà hàng, Quản trị khu du lịch)

Xã hội học (Xã hội học truyền thông - báo chí, Quản trị Tổ chức xã hội, Công tác xã hội)

A: Toán, Lý, Hóa

C: Văn, Sử, Địa

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Văn, Địa

Tâm lý học (Tham vấn và trị liệu tâm lý, Tâm lý học quản lý, Tham vấn tâm lý học đường và cộng đồng)

A: Toán, Lý, Hóa

B: Toán, Hóa, Sinh

C: Văn, Sử, Địa

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Văn học (Sư phạm ngữ văn, Ngữ văn truyền thông)

C: Văn, Sử, Địa

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Văn, Địa, Tiếng Anh

Văn, Sử, Tiếng Anh

Việt Nam học (Văn hiến Việt Nam)

Văn hóa học

Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh thương mại)

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Địa, Tiếng Anh

Văn, Địa, Tiếng Anh

Đông phương học (Nhật Bản học, Hàn Quốc học)

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

C: Văn, Sử, Địa

Hoặc: Văn, Địa, Tiếng Anh

Bậc CĐ: (500 chỉ tiêu)

Tin học ứng dụng (Hệ thống thông tin quản lý; Mạng máy tính và truyền thông)

A: Toán, Lý, Hóa

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Lý, Văn

Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông (Công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa)

Quản trị kinh doanh (Kinh doanh thương mại, Quản trị Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng (Supply Chain), Quản trị doanh nghiệp thủy sản, Quản trị dự án, Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp)

A: Toán, Lý, Hóa

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Văn, Địa

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch)

A: Toán, Lý, Hóa

C: Văn, Sử, Địa

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Văn, Địa

Quản trị khách sạn (Quản trị khách sạn – nhà hàng, Quản trị khu du lịch)

Tiếng Anh (Tiếng Anh thương mại)

A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

D1: Toán, Văn, Tiếng Anh

Hoặc: Toán, Địa, Tiếng Anh

Văn, Địa, Tiếng Anh

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Một bài kiểm tra của học sinh /// Quang Thiệu>

Kiểm tra kiến thức lịch sử theo kiểu mới

Học sinh Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) hào hứng với việc làm bài kiểm tra môn lịch sử theo kiểu mới: vẽ sơ đồ tư duy kiến thức, thiết kế brochue, poster...

Quang cảnh buổi hội thảo /// M.Q>

Đào tạo nghề phải đúng với địa chỉ sử dụng

Tại Hội thảo 'Kết nối doanh nghiệp với các trường đào tạo nguồn nhân lực', ông Nguyễn Văn Lâm, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM, chia sẻ: Hình thức phổ biến và hiệu quả nhất là doanh nghiệp 'đặt hàng' các trường đào tạo, để sản phẩm đào tạo đến được đúng địa chỉ sử dụng.

Quy trình xử lý công nhận văn bằng đơn giản, nhưng thực tế quá rườm rà 
 /// Đồ họa: Hồng Sơn - Ảnh: shutterstock>

Công nhận văn bằng: Chặt quá thành phiền phức

Sau một số lùm xùm về bằng cấp do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp của cán bộ quản lý nhà nước, việc công nhận văn bằng trong nước càng được kiểm soát chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, vì quá lo lắng 'lọt lưới' các trường hợp bằng dởm mà nhiều người học nghiêm túc ở trường xịn cũng bị vạ lây.
Học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn tham gia tiết học /// Bảo Châu>

'Em mong tiếp tục trải nghiệm những tiết học sáng tạo'

Tham gia một tiết học sáng tạo, học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn (TP.HCM), hào hứng cho biết: Không chỉ học để hiểu kiến thức mà chúng em còn biết những kiến thức được sử dụng như thế nào. Chúng em mong thầy cô tiếp tục tạo điều kiện để học sinh có cơ hội trải nghiệm những tiết học sáng tạo.