Trường Quốc tế Á Châu - nơi hội tụ đa dạng học sinh quốc tế

Trường Quốc tế Á Châu là một cộng đồng đa văn hóa và là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM có môi trường học tập rất lý tưởng.

Có hàng trăm học sinh đến từ 25 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, Canada, Úc, Thái Lan, Malaysia, Ba Lan, Đài Loan, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật, Trung Quốc, Philippines, Campuchia, Anh Quốc, Singapore, Papua New Guinea, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Thụy Điển, Nga, Thụy Sĩ, Ý, Vương quốc Na Uy theo học tại Trường Quốc tế Á Châu. Điều này giúp ngôi trường trở thành một cộng đồng quốc tế đa dạng và năng động, mang đến rất nhiều lợi ích cho học sinh khi tham gia học tập và sinh hoạt tương tự như học sinh các nước có nền giáo dục hiện đại.

Ngay từ tiểu học, học sinh đã có cơ hội tìm hiểu, làm quen với sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc để dần thích ứng với việc trở thành một công dân toàn cầu. Hòa nhập và giao tiếp thường xuyên với bạn bè quốc tế trong học tập, sinh hoạt cùng nhiều hoạt động ngoại khóa còn giúp học sinh của Trường Quốc tế Á Châu tự tin và dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới khi chuyển tiếp du học ở nước ngoài. Đó là một trong những lý do nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn Trường Quốc tế Á Châu là nơi cho con em mình theo học từ tiểu học đến THPT, với kỳ vọng phát triển toàn diện xuyên suốt 12 năm học.  

Trường Quốc tế Á Châu được biết đến là ngôi trường có không gian học tập lý tưởng tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với phương pháp giảng dạy đổi mới đề cao tính tương tác, gắn liền thực tiễn, gợi mở, chắp cánh cho những ý kiến riêng và sự sáng tạo.

Chương trình đào tạo tại trường được sắp xếp khoa học theo hình thức học bán trú, buổi sáng học chương trình tiểu học và THPT của Bộ GD-ĐT, buổi chiều học chương trình tiếng Anh quốc tế được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Mỹ). Không gò bó trong sách vở, phương pháp vui học tại Trường Quốc tế Á Châu mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh. Phụ huynh có thể quan sát con em mình vui chơi, giải trí, phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, tính sáng tạo, thẩm mỹ, sự tự tin và năng động thông qua các chương trình rèn luyện kỹ năng sống, các loại hình câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa đa dạng được tổ chức định kỳ trong suốt năm học.

Chú trọng nhân cách bên cạnh tri thức, các em học sinh được giáo dục lễ nghĩa truyền thống, giá trị đạo đức, tạo điều kiện tìm hiểu về lịch sử, cội nguồn văn hóa dân tộc bằng các hoạt động phong phú như: hoạt động đọc sách tìm hiểu lịch sử Việt Nam, hội thi vẽ, các lễ hội truyền thống, hoạt động từ thiện, lễ dâng hương…

Thường xuyên tổ chức các lễ hội truyền thống giúp học sinh có cơ hội tìm hiểu, hội nhập và làm quen với môi trường quốc tế đa dạng về văn hóa, sắc tộc
Thường xuyên tổ chức các lễ hội truyền thống giúp học sinh có cơ hội tìm hiểu, hội nhập và làm quen với môi trường quốc tế đa dạng về văn hóa, sắc tộc

Với lợi thế về tiếng Anh và nền tảng tri thức vững chắc, rất nhiều học sinh của Trường Quốc tế Á Châu đã chuyển tiếp du học thành công các nước trên thế giới không chỉ ở bậc đại học mà ngay ở các cấp lớp phổ thông… Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp, không ít học sinh chuyển tiếp học bậc đại học tại Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu để được tham gia học tập và sinh hoạt trong một hệ thống giáo dục hoàn chỉnh về đào tạo và hội nhập với nền giáo dục thế giới.

Trong nỗ lực mang tiêu chuẩn quốc tế đến từng lớp học, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nhiều năm qua, Trường Quốc tế Á Châu được 2 tổ chức giáo dục uy tín thế giới là Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường phổ thông và đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC) thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục thường niên. Sự hỗ trợ, tư vấn cũng như theo dõi sát sao từ 2 tổ chức uy tín này giúp các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế tại Trường Quốc tế Á Châu ngày càng được phát huy và hội nhập sâu với chuẩn mực của giáo dục thế giới, góp phần mang đến lợi thế tối đa cho học sinh trong bối cảnh toàn cầu hóa, đáp ứng sự kỳ vọng của phụ huynh.

Học tập và sinh hoạt tương tự như học sinh các nước có nền giáo dục hiện đại
Học tập và sinh hoạt tương tự như học sinh các nước có nền giáo dục hiện đại

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với 67.170 học sinh - sinh viên - học viên đến từ 25 quốc gia và các vùng lãnh thổ đã và đang theo học tại 13 cơ sở; 466 giải HS giỏi và 426 giải thể thao cấp quận và thành phố; 69 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU. GAIE có hơn 2.200 GV-NV Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.840 HS-SV du học tại 203 trường ở 17 quốc gia thuộc 4 châu lục; gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% SV học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học các nước trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.