Trường quốc tế Mỹ đồng hành cùng “Ngày Hội Thương Gia Nhí"

04/01/2014 05:30 GMT+7

Ngày 5.1.2014 sắp tới đây, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm (CNMS) sẽ tổ chức sự kiện “Ngày Hội Thương Gia Nhí” nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tạp chí CNMS 12 năm tuổi.

Trường quốc tế Mỹ đồng hành cùng “Ngày Hội Thương Gia Nhí"
Chương trình “Ngày Hội Thương Gia Nhí” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình dành cho các bé từ độ tuổi 4-16 tuổi được tổ chức với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và nghiêm túc mang tên "Ngày Hội Thương Gia Nhí", chương trình nhận được sự đồng hành bởi Trường Quốc Tế Mỹ (American International School) và tạp chí CNMS.

12 CEO Nhí là 12 học sinh lớp 10-12 của Trường Quốc Tế Mỹ, các em sẽ quản lý và điều hành 120 thương gia nhí có độ tuổi 6-13 tuổi đến từ các gia đình doanh nhân và câu lạc bộ Sao Nhí. Trong chương trình này mỗi CEO Nhí sẽ quản lý 10 thành viên trong nhóm với số vốn được đầu tư ban đầu là 2 triệu đồng. Các CEO Nhí sẽ cùng các thành viên trong nhóm đặt tên cho đội ngũ của mình hay còn được gọi là đặt tên Công ty, các em sẽ bàn bạc với các thành viên trong nhóm để tìm cách huy động thêm các mặt hàng để bán trong "Phiên chợ của những thiên thần" do tạp chí CNMS tổ chức vào 13h-17h ngày 05/01/2014. Toàn bộ số tiền bán hàng thu được trong chương trình các em sẽ quyên góp cho hoạt động từ thiện tặng quà tết cho trẻ em mô côi vùng ven thành phố.

Trường quốc tế Mỹ đồng hành cùng “Ngày Hội Thương Gia Nhí"
Các thương gia nhí sẽ được tham gia buổi huấn luyện với chuyên gia đến từ CNMS và Trường Quốc Tế Mỹ, các chuyên gia sẽ giúp các em hiểu rõ trách nhiệm và vai trò của một người CEO trong một tổ chức có nhiều thành viên đến từ nhiều môi trường khác nhau và độ tuổi khác nhau

Các CEO Nhí sẽ làm quen với các nhiệm vụ:

1. Thu hút nhân tài

2. Huấn luyện vào đào tạo

3. Xây dựng văn hóa nhóm

4. Lên kế hoạch kinh doanh

5. Quản lý và điều hành nhóm.

Việc đồng hành với Ngày Hội Thương Gia nhí chính là một trong những hoạt động mang tính xã hội cộng đồng mà Trường Quốc Tế Mỹ (American International School) muốn hướng tới. Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình này Ông Thomas Annis - Tổng Hiệu trưởng trường Quốc tế Mỹ đã có thông điệp sau: "Đến với "Ngày Hội Thương Gia Nhí", tôi muốn các em học sinh có thể học hỏi được kỹ năng lãnh đạo trong xã hội toàn cầu hóa như hiện nay. Tham gia vào chương trình, các em sẽ có cơ hội đến gần hơn với những ước mơ và hoài bão của mình. Trường Quốc tế Mỹ (American International School) tự hào giới thiệu 12 CEO Nhí lãnh đạo từng nhóm Thương gia nhí tham gia vào các hoạt động nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện cho các em vùng ven thành phố có được một cái Tết đầm ấm hơn".

Trường quốc tế Mỹ đồng hành cùng “Ngày Hội Thương Gia Nhí"
Hãy làm quen với các CEO Nhí đến từ Trường Quốc Tế Mỹ

Trường Quốc tế Mỹ (American International School) một trường tư thục có chương trình giáo dục phổ thông chuẩn Hoa Kỳ, đào tạo học sinh từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông. Học sinh tốt nghiệp tại trường đều có cơ hội học tập và khả năng nhận học bổng của các trường đại học lớn tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, trường đang dạy và học tại 3 cơ sở nội thành bao gồm khối Tiểu học, Trung Học Cơ Sở và Trung Học Phổ Thông.

Nhân dịp này, trường Quốc tế Mỹ (American International School) cũng giới về cơ sở mới của trường tại Nhà Bè với quy mô rộng gần 06 hecta, tổng số vốn đầu tư lên tới 1.500 tỷ và có thể phục vụ giảng dạy cho khoảng 3,000 học sinh từ khối Tiểu học đến lớp 12. Trường dự kiến sẽ khai giảng vào năm học 2014-2015.

Chương trình tham dự miễn phí cho các gia đình đến chung vui và mua sắm ủng hộ các bé làm từ thiện. Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bé và gia đình tham gia các chương trình cùng CNMS.

Trường quốc tế Mỹ đồng hành cùng “Ngày Hội Thương Gia Nhí"
Trường Quốc Tế Mỹ (American International School) cơ sở Nhà Bè dự kiến sẽ khai giảng vào năm học 2014-2015

Ngoài ra, chương trình còn có những màn trình diễn hấp dẫn đến từ Sao Nhí Tài Năng và Sao nhí Thời Trang nhằm mang không khí xuân vui tươi đến cho các em và gia đình.

“Ngày Hội Thương Gia Nhí” sẽ diễn ra vào lúc 13h-17h ngày 05/01/2014 tại Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc THE ADORA - GRAND VIEW. Các bé có thể mặc trang phục hóa trang thành những thiên thần và BTC sẽ trao giải cho những bé hóa trang đẹp nhất. (Phương Quỳnh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.