Tư vấn mùa thi đến Ninh Thuận

24/03/2017 08:30 GMT+7

Vào chiều 25.3, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Ninh Thuận tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó từ ngày 20.3, Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận đã có văn bản gửi các trường THPT trên địa bàn về việc huy động học sinh tham dự chương trình này.
Văn bản này nhấn mạnh: “Đây là đợt sinh hoạt hướng nghiệp bổ ích nhằm cung cấp cho phụ huynh và học sinh lớp 12 những thông tin cập nhật về các quy định mới trong tuyển sinh năm nay; nét mới trong ngành nghề, chỉ tiêu, phương án tuyển sinh, quy mô đào tạo các trường; tư vấn chọn ngành, nghề, trường phù hợp”.

tin liên quan

Tư vấn mùa thi 2017: Quan tâm việc làm ở địa phương
Trả lời câu hỏi của một HS về nghề nào là thế mạnh của tỉnh Trà Vinh, tiến sĩ Trương Minh Nhật Quang, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ, cho biết hiện nay Trà Vinh có 3 khu công nghiệp: Cầu Quan, Cổ Chiên, Thanh Đức. 
Bên cạnh tiếp nhận thông tin, học sinh tham dự chương trình còn nhận được học bổng và những phần quà giá trị như: điện thoại thông minh, sạc pin dự phòng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.