Tư vấn truyền hình trực tuyến: Làm gì khi biết kết quả thi THPT quốc gia?

10/07/2018 08:24 GMT+7

Lúc 10 giờ ngày 12.7, Báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề 'Cần làm gì khi biết kết quả thi THPT quốc gia?' tại: thanhnien.vn , Facebook/thanhnien.com và YouTube Thanh Niên.

Đến thời điểm này, nhiều địa phương đã hoàn tất việc chấm thi THPT quốc gia. Ngày 11.7, kết quả của 63 cụm thi sẽ được công bố đồng loạt. Sau khi biết kết quả thi, thí sinh sẽ có nhiều việc cần phải thực hiện trong giai đoạn xét tuyển.
[VIDEO] Không học đại học thì làm gì?
Tham gia buổi trực tuyến ngày 12.7 của Báo Thanh Niên, đại diện các trường ĐH sẽ cung cấp cho thí sinh những thông tin mới nhất về dự kiến điểm sàn và phương thức tuyển sinh các ngành cụ thể. Đặc biệt là chia sẻ lời khuyên về những việc cần làm ngay sau khi biết điểm thi để tìm cho mình cơ hội học tập tốt nhất.
Buổi trực tuyến có sự tham gia của đại diện các trường: ĐH Y Dược TP.HCM, ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Duy Tân, ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Kinh tế - tài chính TP.HCM, ĐH Quốc tế Sài Gòn, ĐH Lạc Hồng, ĐH Nguyễn Tất Thành, CĐ Đại Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.