Từ Việt Nam vay tiền ở Mỹ để mua nhà Mỹ

12/10/2018 13:18 GMT+7

Từ Việt Nam vay tiền ở Mỹ để mua nhà ngay tại Mỹ - chưa bao giờ người mua nhà có nhiều tiện ích như hiện nay, nhất là khi công ty cho vay mua nhà ở Mỹ: Universal Commercial Capital cung cấp dịch vụ ở Việt Nam.

Tổng giám đốc Universal Commercial Capital (UCC), ông Eric Trần khẳng định thủ tục vay tiền mua nhà ở Mỹ rất đơn giản cho người nước ngoài, kể cả những ai rất bận rộn, bởi từ Việt Nam họ cũng có thể vay tiền của UCC để mua nhà tại Mỹ.
Tổng giám đốc UCC giải thích thêm hợp đồng vay tiền với UCC có thể được công chứng ngay tại tòa đại sứ hoặc lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam, người vay không cần qua Mỹ. Trên thực tế, cách này dễ dàng hơn cho những người Việt không rành rẽ đường đi nước bước ở Mỹ. Họ có thể thuê luật sư tại văn phòng các công ty luật của Mỹ ở Việt Nam để xem xét bản hợp đồng trước khi công chứng.
Ông Eric Trần cho biết người vay tiền mua nhà ở Mỹ không cần quốc tịch Mỹ, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần có khả năng trả trước 35% giá trị căn nhà (UCC cho vay 65%). Trên thực tế, đến 45% người nước ngoài từ khắp thế giới mua nhà ở Mỹ đều vay tiền.
Trang web của UCC là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về việc vay tiền mua nhà ở Mỹ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.