Tuyển sinh khối ngành sức khỏe, thí sinh cần lưu ý gì?

02/03/2021 14:27 GMT+7

Vào 14 giờ 30 ngày 2.3, buổi thứ hai trong chương trình tư vấn trực tuyến Chọn ngành học cho tương lai với khối ngành y tế- sức khỏe diễn ra đồng thời ở các địa chỉ thanhnien.vn , Facebook.com/thanhnien, YouTube và TikTok Báo Thanh Niên .

Chọn ngành học phù hợp với năng lực, sở trường bản thân, điều kiện kinh tế gia đình, đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, ra trường tìm được việc làm nuôi sống bản thân, gia đình là mong muốn của tất cả thí sinh khi lựa chọn ngành nghề.
Chương trình tư vấn Chọn ngành học tương lai hôm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi mà cả thế giới đang phải đối diện với năm thứ 2 của dịch bệnh Covid-19. Vậy nên khối ngành đầu tiên mà chương trình muốn tập trung tìm hiểu liên quan đến lĩnh vực y tế-sức khỏe. Đây cũng là khối ngành được thí sinh đặc biệt quan tâm mỗi mùa tuyển sinh bởi quy định tuyển sinh đặc thù và điểm chuẩn luôn thuộc tốp đầu.
Đại diện các trường ĐH sẽ tập trung chia sẻ những nét đổi mới trong phương án tuyển sinh khối ngành sức khỏe trong năm nay. Bên cạnh thông tin về hình thức xét tuyển, ngành học mới, chuyên gia các trường lưu ý thí sinh những quy định đặc thù trong xét tuyển vào khối ngành này.
Chương trình được trực tuyến tại địa chỉ thanhnien.vn, Fanpage Facebook, kênh YouTube và TikTok của Báo Thanh Niên. Trong khi chương trình diễn ra, bạn đọc có thể đặt câu hỏi qua các địa chỉ trên.
Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời:
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân
- Tiến sĩ Võ Văn Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang
- Thạc sĩ Nguyễn Trần Ngọc Phương, Phó trưởng phòng Truyền thông Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
- Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Thảo My, Trưởng ban Đào tạo Khoa Kỹ thuật xét nghiệm y học Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Tường thuật trực tiếp
Tuyển sinh khối ngành sức khỏe, thí sinh cần lưu ý gì?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.