Trường THPT Phạm Ngũ Lão thuộc Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School tuyển sinh

01/07/2021 17:52 GMT+7

Trường THPT Phạm Ngũ Lão - chủ đầu tư là Công ty CP Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School chính thức thông báo thông tin tuyển sinh khối 10 (năm học 2021 - 2022) đến hết ngày 30.7.

Giới thiệu trường THPT Phạm Ngũ Lão

Trường THPT Phạm Ngũ Lão được thành lập từ năm 1999 tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Trường đã có hơn 20 năm hoạt động và đạt được nhiều thành tích nhất định trong công tác giảng dạy và đào tạo hệ THPT cũng như tạo được độ uy tín trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố.
Cơ Cơ sở trường THPT Phạm Ngũ Lão tại Đông Anh, Hà Nội

Cơ Cơ sở trường THPT Phạm Ngũ Lão tại Đông Anh, Hà Nội

Xuất phát từ mong muốn cải thiện, tối ưu chất lượng của công tác giảng dạy và đào tạo cũng như nâng cao chất lượng học sinh đầu ra tại trường, trường THPT Phạm Ngũ lão đã quyết định hợp tác toàn diện cùng Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School (gọi tắt là CEO High School). Theo đó, Hệ thống giáo dục CEO High School là đơn vị chủ đầu tư và được ủy quyền vận hành trường THPT Phạm Ngũ Lão theo đúng điều lệ hoạt động của trường THPT.

Nhầm lẫn trong việc sử dụng tên đơn vị chủ đầu tư trong công tác tuyển sinh vừa qua

Do nhầm lẫn trong việc sử dụng tên đơn vị chủ đầu tư là Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School trong công tác tuyển sinh (thay vì trường THPT Phạm Ngũ Lão) đã vô tình dẫn đến một số hiểu lầm đáng tiếc về mặt pháp lý và truyền thông. Điều này khiến một số trang thông tin điện tử đưa ra một số luồng thông tin nghi vấn đề tính chất hợp pháp của Trường THPT Phạm Ngũ Lão cùng chủ đầu tư CEO High School đối với công tác tuyển sinh và vận hành điểm trường.
Đại diện Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School - đơn vị chủ đầu tư trường THPT Phạm Ngũ Lão đã có buổi làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành quận Cầu Giấy. Sau khi được nhắc nhở để điều chỉnh tên đơn vị tuyển sinh đúng với quy định của Bộ GD-ĐT, đại diện đơn vị chủ đầu tư và nhà trường đã điều chỉnh tên đơn vị tuyển sinh từ nay là: trường THPT Phạm Ngũ Lão thuộc Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School. Điều này không ảnh hưởng đến công tác quản trị, vận hành và chất lượng đào tạo đã công bố trước đó.

Thông tin tuyển sinh lớp 10 chính thức năm học 2021 - 2022

Căn cứ vào quyết định 507/QĐ-SGDĐT của Sở GD-ĐT Thành phố Hà Nội, Trường THPT Phạm Ngũ Lão có chủ đầu tư là Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School chính thức tuyển sinh năm học 2021 - 2022 đến hết ngày 30.7.2021 với chỉ tiêu tuyển sinh khối 10 là 225 học sinh.
Địa điểm tuyển sinh tại trường THPT Phạm Ngũ Lão, số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Trường THPT Phạm Ngũ Lão tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022

Trường THPT Phạm Ngũ Lão tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022

Đáng chú ý, từ năm học 2021, học sinh khi đăng ký tuyển sinh vào trường THPT Phạm Ngũ Lão, sau khi đủ điều kiện về hồ sơ học bạ. Học sinh sẽ được tư vấn khi có nhu cầu về mục tiêu sự nghiệp tương lai, tầm quan trọng của “Thân - Tâm - Tuệ” trong đời sống. Để từ đó học sinh hiểu được ý nghĩa và vai trò của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.
Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School là một thành viên trực thuộc Tập đoàn CEO Việt Nam Holding. Là đơn vị nghiên cứu, biên soạn, cố vấn các hoạt động đào tạo tại trường THPT nhằm nâng cao năng lực toàn diện của học sinh. Đặc biệt, các nội dung nghiên cứu và cố vấn hướng đến hai mục tiêu cốt lõi đó là: học sinh cân bằng “Thân - Tâm - Tuệ”; có định hướng nghề nghiệp sớm để chủ động cho hành trình phát triển tương lai.
Thông tin tuyển sinh năm học 2021 - 2022 của trường THPT Phạm Ngũ Lão - chủ đầu tư là Hệ thống giáo dục CEO High School.
Chỉ tiêu: 225 học sinh
Thời gian tuyển sinh: Hết ngày 30.7.2021
Hồ sơ tuyển sinh gửi về: Trường THPT Phạm Ngũ Lão địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Email: info@thptphamngulao.edu.vn
Điện thoại: 0788 77 66 22
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.