Lò luyện online dành cho sĩ tử thi THPT Quốc gia 2016

09/03/2016 09:00 GMT+7

Ngày 9.3.2016, Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro chính thức ra mắt website về giáo dục phổ thông trực tuyến dành cho học sinh phổ thông và luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc gia http://hoc247.vn/ .

Ngày 9.3.2016, Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro chính thức ra mắt website về giáo dục phổ thông trực tuyến dành cho học sinh phổ thông và luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc gia http://hoc247.vn/.

Hoc247.vn với hệ thống bài giảng được biên soạn một cách chi tiết, từ cơ bản đến nâng cao, gồm các khóa học nổi bật hiện đang được học sinh cả nước quan tâm: chương trình luyện thi THPT Quốc gia 2016 theo môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, tiếng Anh cùng các chương trình luyện thi theo khối: A, A1, B, C, D. Hoc247.vn được xây dựng bởi đội ngũ các giáo viên giỏi, xuất sắc của các trường chuyên và đại học chất lượng trên cả nước, giúp các em học sinh làm chủ kiến thức cơ bản, nắm vững kiến thức nâng cao và dễ dàng bước vào cánh cửa đại học mà các em mong muốn.
Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và những tiện ích thông minh, Hoc247.vn giúp cho việc học của các em học sinh được trở nên thuận lợi và dễ dàng. Các em có thể học ở bất cứ nơi nào, vào bất cứ thời điểm nào phù hợp. Sau mỗi bài học, các em được làm bài kiểm tra trực tuyến, phần mềm chấm điểm và đưa ra gợi ý, tư vấn về thông tin tuyển sinh, tư vấn chọn trường thi nhanh chóng, kịp thời và khoa học. Từ đó, giúp các em biết được những kiến thức mình còn thiếu và dễ dàng bổ sung những kiến thức bị “hổng”, đưa các quyết định chính xác trong việc lựa chọn khối thi, ngành thi, trường thi phù hợp.
“Với Hoc247.vn, chúng tôi muốn xây dựng một môi trường học tập hiện đại, tiện lợi, an toàn, chất lượng, tiết kiệm và khác biệt cho các em học sinh trên công nghệ và thành tựu mà công ty đã xây dựng trong nhiều năm qua, khởi đầu là trang chia sẻ tài liệu của cộng đồng TaiLieu.vn, đến giải pháp thư viện số DLib.vn, cổng giáo dục trực tuyến Alada.vn. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các trường bằng các chương trình ưu đãi học phí, học bổng cho học sinh giỏi cũng như học sinh có kết quả thi tốt nghiệp THPT hằng năm cao. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bài học cũng như chất lượng dịch vụ để quý trường, quý phụ huynh và các em học sinh tin tưởng và yêu thích mô hình học tập mới này”, ông Nguyễn Công Hà, CEO TaiLieu.VN, DLib.vn, Alada.vn, Hoc247.vn cho biết.
Thông tin về công ty
Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro
Lầu 6, Tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.7, Q.3
Điện thoại: 39309966 - Fax: 39306767
Hotline: 0902 788 682
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.