Học sinh trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) được dạy làm CEO

23/07/2018 15:11 GMT+7

Ngày 21.7, Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) tại TPHCM đã tổ chức chuỗi hoạt động “CEO Kids - Ngày hội thương gia nhí 2018”.

Mới chỉ trong độ tuổi 4-12, các học sinh đã được tìm hiểu về vai trò của nhà lãnh đạo, học dạy kỹ năng quản lý và làm việc nhóm để tập làm CEO. Trong buổi huấn luyện đầu tiên ngày 21.7, các em được dạy về những tố chất mà nhà lãnh đạo cần có như tự tin, khả năng quản lý, phân chia công việc…
Để có thể vận hành cho hoạt động nhóm, các em phải tìm đủ số lượng 11 thành viên cho đội mình. Các thành viên này sẽ được phân công vai trò gồm chủ tịch, phó chủ tịch, kinh doanh, tài chính, nhân sự, sản xuất và hoạt động như mô hình công ty thực thụ. Nhiều bạn nhỏ dù chỉ mới 5-6 tuổi nhưng rất tự tin, xung phong thể hiện khả năng lãnh đạo trong nhóm.
Bà Nguyễn Thu Hương, Giám đốc Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế cho biết, thương gia nhí là sân chơi bổ ích cho các bé để hình dung được công việc của người lãnh đạo, thể hiện tinh thần đồng đội, tăng khả năng thuyết phục, trân trọng sức lao động. Qua các năm thực hiện, rất nhiều bé tham gia chương trình thể hiện sự hoạt bát, nhanh nhẹn, biết cách chào hàng và bán được nhiều mặt hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.