Workshop 'Content Dược: 'Vũ khí' chiếm giữ trái tim khách hàng'

0
Workshop chuyên biệt về Content Marketing trong ngành Dược sẽ giúp học viên biết sử dụng chiến lược content vừa tinh tế để đánh trúng tâm lý, insight khách hàng, nhưng cũng phải đậm chất khoa học để tạo được niềm tin của bệnh nhân.
Bên cạnh đó phải linh hoạt trong cách dùng ngôn từ để hài hòa giữa mục tiêu cần truyền thông với quy định quảng cáo trong ngành Dược.
Ngày 3.8, tại workshop “Content Dược: Vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng”, bà Lê Phương Dung, Founder - CEO của Học viện Marketing Y Dược M&P, và Pharmaco - Agency Marketing Dược thực chiến, sẽ chia sẻ cách tìm kiếm Insight khách hàng để từ đó triển khai thành các tuyến content cho từng kênh truyền thông trong ngành Dược.
Với 12 năm kinh nghiệm, đã triển khai thành công nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường như CumarGold, CumarGold Kare, bà Lê Phương Dung sẽ giúp các học viện xây dựng Chiến lược cây Content một cách bài bản, cùng các công thức để dễ dàng triển khai các loại hình Content khác nhau và cả thủ thuật để dân không chuyên cũng có thể viết quảng cáo hiệu quả!
Quy trình mua hàng của người tiêu dùng luôn cần trải qua cửa ải "lòng tin" và Content chính là vũ khí giúp nhãn hàng không những mở cửa mà còn chiếm - giữ trái tim khách hàng và tồn tại ở đó lâu hơn.
Thời gian: 9 - 18 giờ, ngày 3.8.2019

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Giáo viên không phải người dạy mà là một nhà giáo dục /// Đào Ngọc Thạch

Khi giáo viên là… một chiếc compa!

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với cách vi von này, bởi vì từ trước đến nay người ta thường gọi người thầy là “nghệ sĩ bục giảng”, “kỹ sư tâm hồn”, là “người đưa đò”…, chứ chưa nghe ai ví giáo viên như một vật dụng học toán là chiếc compa cả.