Xác minh clip bảo mẫu đánh đập, nhồi nhét cơm vào miệng trẻ

28/04/2019 13:30 GMT+7

Phòng GD-ĐT H.Đức Hòa (Long An) đang phối hợp chính quyền địa phương xác minh clip ghi lại cảnh bảo mẫu đánh đập và nhồi nhét cơm vào miệng trẻ.

Ngày 28.4, ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng GD-ĐT H.Đức Hòa (Long An), cho biết đang xác minh thông tin đang lan truyền trên mạng cảnh một bảo mẫu dùng tay đánh liên tiếp vào đầu một trẻ mầm non và xúc cơm nhồi nhét vào miệng trẻ. “Qua thông tin, nơi xảy ra vụ việc là một cơ sở nhóm lớp mầm non độc lập tư thục tên H.B.H, ở ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ. Hiện giờ, tôi và chính quyền địa phương đang xuống tận cơ sở này để xác minh, kiểm tra và sẽ sớm có thông tin chính thức”, ông Lợi cho biết.
Trước đó, chiều 27.4, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở cơ sở mầm non độc lập tư thục đang cho một bé trai ăn. Tuy nhiên, bảo mẫu này lại có hành động dùng tay đánh nhiều cái vào đầu bé và dùng muỗng đút cơm nhưng lại đút nhồi nhét liên tục vào miệng bé trai này làm bé không kịp nhai.
Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm diễn ra sự việc này là ngày 16.4. Khi xảy ra sự việc, gần đó còn có bảo mẫu khác quan sát thấy nhưng vẫn vô tâm không ngăn cản.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.