Xét tuyển vào ngành kiến trúc và nội thất không cần thi vẽ

Lê Thanh
Lê Thanh
17/03/2021 10:15 GMT+7

Ngành kiến trúc và thiết kế nội thất, nhà trường xét 2 tổ hợp môn là: toán, lý, hóa và toán, văn, tiếng Anh, không cần thi vẽ.

Thạc sĩ Lý Quốc Huy, Phó trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết như thế tại chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến "Chọn ngành học cho tương lai" với khối ngành kỹ thuật, thiết kế, mỹ thuật, kiến trúc do Báo Thanh Niên tổ chức.

 

Theo thạc sĩ Lý Quốc Huy, tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, đây là năm thứ 3 trường xét các tổ hợp môn liên quan đến ngành kiến trúc và thiết kế nội thất không thi môn vẽ. Trường có các môn giúp các bạn cảm thụ môn học tốt hơn, được trải nghiệm nhiều hơn, kích thích khả năng, tiềm lực mà các bạn có...
Thạc sĩ Lý Quốc Huy cũng thông tin thêm: Trong năm 2021, nhóm ngành mỹ thuật, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM có tổ chức 4 đợt thi vẽ. Trường có lớp ôn thi miễn phí 3 tuần, sớm nhất thi vẽ là vào ngày 28.6, cách 2 tuần có 1 kỳ thi vẽ tiếp theo. Thí sinh có thể dùng điểm thi vẽ ở trường khác nộp vào Trường ĐH Công nghệ TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.