10 trường đại học dễ tìm việc sau khi tốt nghiệp ở Anh

09/09/2015 20:20 GMT+7

(TNO) Tờ Telegraph giới thiệu tốp 10 trường đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng cao nhất nước Anh.

(TNO) Tờ Telegraph giới thiệu tốp 10 trường đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng cao nhất nước Anh.

Đại học Stirling
 
Dựa vào tỷ lệ sinh viên (sau khi tốt nghiệp năm 2013-2014) tìm được việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng, tờ Telegraph đã liệt kê 10 đại học dễ tìm việc làm nhất Vương quốc Anh.
1. Đại học Aberdeen
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 95,8%. Trường đại học Aberdeen có lịch sử học thuật hơn 500 năm với nhiều môn học nằm trong tốp 3 bảng xếp hạng chất lượng Complete University Guide.
2. Đại học West London
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 95,9%. Đại họcWest London toạ lạc tại trung tâm thủ đô London với phương châm “Đại học vì sự nghiệp”.
3. Đại học St Mary’s, Twickenham
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 95,9%. Đại học St Mary’s, Twickenham có lịch sử 165 năm với thế mạnh ở các ngành: giáo dục, thể thao và thần học. 
4. Đại học Stirling
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 96%. Trường đại học Stirling được cho là khuôn viên an toàn nhất nước Anh. Chuyên ngành đào tạo thế mạnh của trường là chăm sóc bệnh nhân ung thư, khoa học thể thao, quản lý... 
5. Đại học Northampton
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 96,1%. Đại học Northampton là một trong những trường giữ vững tỷ lệ hài lòng của sinh viên ở hầu hết các ngành. Trường đang lên kế hoạch chuyển đến khuôn viên rộng hơn vào năm 2018 trị giá 330 triệu bảng Anh.
6. Đại học Derby
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 96,9%. Đại học Derby gây ấn tượng mạnh với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.
7. Đại học Surrey
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 96,9%. Nhiều ngành học tại trường nằm trong tốp 10 về chất lượng như: công trình dân dụng, ngôn ngữ, kỹ thuật y sinh. 
8. Đại học Lancaster
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 97%. Chuyên ngành thế mạnh của trường là: Kế toán Tài chính, kỹ sư, marketing. 
9. Đại học Robert Gordon
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 97,2%. Chuyên ngành thế mạnh của trường là Kỹ thuật y sinh, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng về chất lượng. 
10. Đại học Nghệ thuật Bournemouth
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao học trong vòng 6 tháng: 97,4%. Chuyên ngành thế mạnh của trường là: Mỹ thuật, thiết kế, phương tiện truyền thông...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.