72 giờ thách thức sức bền: Bạn chọn đội nào?

17/02/2009 17:35 GMT+7

Thủy Top, Johnny Trí Nguyễn và Joe Dâu Tây là 3 "vận động viên" ngang sức ngang tài trở thành 3 đội trưởng tham gia Hành trình "72 giờ thách thức sức bền" do Công ty điện tử SamsungVina tài trợ, Báo Thanh Niên bảo trợ thông tin. Bạn sẽ chọn đội nào để cùng lên đường?

Cuộc chạy đua của Thủy Top

"Top cùng đồng đội" - đó là tên gọi của một nhóm gần 20 chàng trai đã nhanh chân xếp hàng để hỗ trợ cô ca sĩ, người mẫu, diễn viên kiêm cả nhà tạo mẫu Thủy Top chinh phục những thử thách mà cuộc chơi đưa ra. Họ đã gặp nhau trong cuộc offline lần đầu tiên và chuẩn bị... đối sách để có thể vượt qua những vòng tuyển chọn gắt gao nhất của cuộc thi.

Thủy Top chia sẻ: "Đến giờ thì tôi cảm nhận được sự chinh phục mục tiêu có lẽ là thứ làm tôi thấy thú vị nhất. Bạn tin rằng tôi "phá đảo" được chứ?". Cụ thể hơn, cô bạn tài năng và xinh đẹp này tâm sự rất nhiều trên blog cá nhân của mình: "Việc vượt qua những thử thách trong cuộc sống cũng rất gay go. Thử thách lớn nhất là vượt qua được sự sợ hãi của chính bản thân mình. Vì thế tôi quyết định tham gia như một cách để kiểm tra sức chịu đựng, sự tự tin và khả năng ứng phó với những thứ mình chưa từng trải qua.

Tôi nghĩ, đây là một cách hữu hiệu để tự mình đối mặt với chính mình. Bạn có thắng được không? Rất mong các bạn đăng ký tham gia cùng tôi. Sắp hết hạn đăng ký rồi. Meo. Nhanh tay vào www.72giothachthucsucben.com để đăng ký đi nào. We'll be the winner - chúng ta sẽ là những người thắng cuộc".

Johnny Trí Nguyễn quyết thắng

 
Nguyễn Minh Long, nhà ở tận vùng núi Sapa, chẳng hiểu tìm đâu ra số phone của Johnny Trí Nguyễn để gọi thẳng cho chàng diễn viên tài hoa này rồi lật đật kể với ban tổ chức: "Có quá nhiều bạn đăng ký làm đồng đội với anh Trí, vì tin rằng anh là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch của hành trình. Nhưng mình muốn kể thêm một chuyện, là việc anh Trí đã quyết định dành trọn giải thưởng của mình nếu có để làm từ thiện. Và mình ủng hộ nhiệt thành cho ý tưởng đẹp này". 

Trên diễn đàn dành cho các thí sinh, nhóm của Johnny Trí Nguyễn tỏ ra là một nhóm rất thực tế, vì ngoài tán dóc những chuyện liên quan đến cuộc sống của mỗi người trong phần làm quen, thì các thành viên bắt đầu ngồi... đoán già đoán non những thử thách sẽ phải đối diện. Chẳng hạn, một bạn có ý tưởng rất... kinh dị nhưng không kém phần dí dỏm: "Điều chắc chắn phải đối diện là chuyện lương thực. Thế nào cũng thiếu lương thực, hoặc có thì rất khó tìm. Vì thế mình đang học cách chọn ăn cỏ cây sao cho không bị ngộ độc. Ngoài ra, chúng ta có lợi hơn khi tham gia nhóm của anh Trí vì anh ấy to cao, nhỡ có đói bụng quá thì... ăn thịt anh Trí cũng được!".

Joe sẽ không chịu thua

 
Còn những cổ động viên của chàng MC vui tính Joe thì gọi nhau là một "gia đình Dâu Tây". Thông tin ban đầu cho thấy, những thành viên của nhóm này rất... nghệ sĩ, khi trò chuyện nhiều với nhau về âm nhạc, về văn hóa và chuyền tay nhau những video clip do mình tự thực hiện. Họ tin rằng, sức mạnh của gia đình Dâu Tây chính là sự khéo léo và thông minh. Joe cho biết sẽ không chịu thua cuộc. Hãy đăng ký cùng Joe đi bạn ơi! Vẫn còn thời gian để bạn đăng ký với hành trình độc đáo này, nhanh nhanh nhé!

Hành trình "72 giờ thách thức sức bền" là cuộc so tài giữa 3 đội gồm 9 thành viên để tồn tại trong 3 ngày giữa rừng vắng hoặc đảo hoang. Mỗi thành viên chỉ được phát một chiếc điện thoại di động Samsung sạc đầy pin một lần duy nhất trước giờ xuất phát để kết nối với nhau và tìm kiếm nhu yếu phẩm, thực hiện các nhiệm vụ chứng tỏ sự bền bỉ của các thành viên.

Họ sẽ được trang bị thêm một vài vật dụng cần thiết như túi cứu thương, túi mưu sinh... Dự kiến sẽ có 18 bạn trẻ được chọn vào vòng thử thách đầu tiên thông qua đăng ký trên www.72giothachthucsucben.com. Giải nhất cuộc thi là 100 triệu đồng, giải nhì 20 triệu, giải ba 10 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi giải còn được tặng 3 điện thoại di động Samsung.

K.Chinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.