Ấn tượng nam sinh nhảy hiphop với giày cao gót

03/08/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Gần một tuần tập nhảy với đôi giày cao gót, nam sinh Nguyễn Tiến Thành đã cống hiến cho khán giả màn hiphop độc đáo và lạ mắt.

Màn nhảy hiphop với giày cao gót được Tiến Thành trình diễn tại vòng chung kết thi tài năng Gương mặt sinh viên - Facelook năm 2012 khu vực phía Bắc, do Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức, diễn ra sáng 2.8, tại Đại học FPT Hà Nội.

Có chiều cao hình thể 1,76 mét (chưa kể chiều cao giày cao gót), Nguyễn Tiến Thành tự tin sải bước trên sân khấu với đôi giày 13 cm khiến khán giả bất ngờ. Cùng với bạn diễn, chàng trai này nhanh chóng hòa mình theo từng động tác trong bài nhảy hiphop.

Tiến Thành chia sẻ, tình cờ phát hiện ra bộ môn nhảy hiphop trên giày cao gót trong một lần lướt web. Ngay từ hình ảnh đầu tiên, Tiến Thành có ấn tượng đặc biệt với những vũ công người Nga phô diễn điệu nhảy trên những đôi giày cao gót của phái nữ.

Là sinh viên Đại học Xây dựng, Thành cho biết, bạn đặc biệt đam mê với các bộ môn nghệ thuật tạo hình thể. Ngoài sự mạnh mẽ khéo léo, các động tác nhảy đòi hỏi kỹ thuật tạo hình ấn tượng. Thành quyết định chọn môn nghệ thuật này để theo đuổi luyện tập.

Giày cao gót vốn chỉ dành cho phái nữ. Thành phải mất một ngày làm quen để có thể tự tin sải bước trên đôi giày cao gót. Còn với tiết mục trình bài tại phần thi tài năng, Thành và bạn diễn phải dành hơn một tuần cùng nhau luyện tập và khớp nhạc. “Ngoài thời gian trên giảng đường, Thành luôn dành 2 buổi tối trong tuần để luyện tập môn nhảy này”, Thành nói.

Diễn ra trong một ngày, vòng chung kết tài năng Facelook năm 2012 phía Bắc có sự tham gia so tài của 80 thí sinh, là đại diện tiêu biểu của các trường cao đẳng, đại học ở khu vực này.

Ngoài màn nhảy hiphop với giày cao gót, khán giả mãn nhãn với nhiều tiết mục ấn tượng như biểu diễn võ thuật của thí sinh Hồng Minh (ĐH Kinh tế quốc dân), tiết mục Belly dace của Vũ Thu Hà (ĐH Lao động Xã hội)…

Facelook là cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên trong các trường cao đẳng, đại học. Vòng chung kết năm nay dự kiến tổ chức vào tháng 9, với sự so tài của 16 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các khu vực trên toàn quốc.

Phần thưởng dành cho thí sinh đoạt giải thưởng Facelook năm 2012 là suất học bổng ngành đa phương tiện và tiếng anh trị giá hơn 3.000 USD và nhiều phần quà hấp dẫn.

gương mặt sinh viên 1
Đi giày cao 13 cm... - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên 2
... nhưng Nguyễn Tiến Thành vẫn tự tin trình diễn bài nhảy hiphop - Ảnh:P.Hậu
gương mặt nữ sinh
Thí sinh Hồng Minh (ĐH Kinh tế quốc dân) trình diễn đối kháng vivonam, môn võ bạn theo học từ 2 năm nay - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Thí sinh ĐH Sân khấu điện ảnh phô diễn tài năng diễn xuất trong tiểu phẩm Một giờ lao động của bố - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Tiết mục múa sáo kết hợp với dải lụa mềm mại đã giúp thí sinh này bước tiếp vào vòng trong tại cuộc thi Facelook năm nay - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Dự thi tài năng với phần thuyết trình về tà áo dài Việt Nam - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Nam sinh Đại học Xây dựng với phần biểu diễn võ thuật có nhiều thế võ đẹp mắt - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Nữ sinh Đại học Đại Nam duyên dáng trong điệu múa sen - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Chăm chút trang phục biểu diễn, vũ đạo đẹp, thí sinh Vũ Thu Hà (ĐH Lao động Xã hội) khiến khán giả mãn nhãn trong điệu múa belly dacne - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên

gương mặt sinh viên
Belly dance cũng là môn nghệ thuật được nhiều nữ sinh chọn thể hiện tài năng - Ảnh: P.Hậu
gương mặt sinh viên
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải...
gương mặt sinh viên
... và Trọng Trinh đã có một ngày làm việc vất vả khi theo dõi và nhận xét cho các tiết mục của thí sinh - Ảnh: P.Hậu

Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.