Bạn gái em lúc nói yêu, không yêu rồi lại yêu, là sao hả anh?

12/11/2017 18:59 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, bạn gái em có tật nói chuyện lúc xuôi lúc ngược, em chẳng biết đâu mà lần anh à.

 Em hỏi cổ yêu em không thì cổ bảo không yêu, khi thì cổ nói em không yêu anh thì yêu ai, rồi có lúc lại nói "người như anh ai mà thèm yêu". Em nghe cổ nói sao mệt tim quá anh à. Tới bây giờ em hổng biết cô ta nghĩ gì nữa, cũng hổng biết cổ có yêu em không? (dang kim quang, gmail)
Em yên tâm đi! Khi một người con gái lúc nói yêu lúc nói không thì 90% là cô ta... đang yêu!
Người đang yêu mới biết là mình đang yêu, nếu mình không nói ra những người khác làm sao biết được là mình đang yêu hả anh? (thach bao giang, yahoo)
Đó là em tưởng thế thôi! Những người khác còn biết rõ hơn mình nữa đấy!
Có phải khi yêu thì chuyện thầm kín gì cũng nên nói ra cho người mình yêu biết phải không anh? (luong thi thanh huong, gmail)
Anh không nghĩ như vậy. Sống trên đời ai cũng có điều riêng tư, dù là giữa vợ chồng với nhau. Chính bí ẩn của tâm hồn làm nên sự hấp dẫn của con người. Chứ nếu người này đều thuộc lòng người kia như diễn viên thuộc lòng kịch bản thì chán ngắt. Tất nhiên “điều thầm kín” ở đây không liên quan gì đến “sự lừa dối”.
Anh có bao giờ khóc cho một mối tình đã chết? (truong nguyen minh, yahoo)
Bất cứ ai quen biết mà chết anh cũng khóc, kể cả con chó con mèo anh nuôi mà chết anh cũng khóc, không cứ là một mối tình! Nếu mối tình chết trong khi người tình còn sống nhăn, anh càng khóc gấp đôi!
Em là một cô gái trời bắt nghèo hèn, so sánh với xung quanh nhiều khi em buồn thê thảm. Em không dám quen ai, không dám đi chơi, cứ ru rú suốt ngày trong nhà. Anh có cách nào giúp em thoát ra khỏi tâm trạng này không? (bui bich phuong, hotmail)
Trong trường hợp này, không ai có thể giúp được em. Chỉ có em mới có thể tự nâng đỡ mình thôi. Nghèo không phải là một cái tội, càng không phải là một định mệnh. Đã bao nhiêu người bằng nghị lực và hành động đã vượt qua cảnh nghèo khó và cuối cùng thành đạt trong xã hội. Điều quan trọng với một con người là phải biết đánh giá tốt bản thân mình. Mỗi chúng ta ai cũng có một giá trị riêng. Em hãy xác định những mặt mạnh của mình và tìm cách phát huy nó hơn là ngồi oán trách số phận. Chúc em tự tin.
Anh Bồ Câu ơi, buồn vì thất tình và buồn vì thất nghiệp, hai nỗi buồn đó có gì khác nhau không hở anh? (dao anh tuan, yahoo)
Người buồn vì thất nghiệp uống rượu như uống nước lã, còn người buồn vì thất tình uống nước lã lại có cảm giác như đang uống rượu.
Anh Bồ Câu ơi, khi nào thì biết rằng tình yêu trong lòng mình đã nhạt? (dinh thi thu hien, gmail)
Đó là khi đi chơi với người ta, mình không còn cảm thấy hứng thú nữa, khi tới giờ hẹn mình muốn trời đổ mưa như trút để có cớ ở nhà, thậm chí khi cùng người ta ngồi xem xiếc, mình muốn nhà ảo thuật trên sân khấu đang làm biến mất chim bồ câu kia có thể giúp mình làm biến mất... người đang ngồi bên cạnh.
Theo anh, thời gian hai tháng có thể làm phai nhạt một tình yêu? (cung dinh thanh quang, hotmail)

Cái có thể phai nhạt trong hai tháng dứt khoát không phải tình yêu! Còn nếu là tình yêu thì nó không thể phai nhạt chỉ trong hai tháng! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.