Bạn trai hay hỏi mượn tiền thì có phải lợi dụng không?

13/03/2016 08:01 GMT+7

Nếu bạn trai của em hay hỏi mượn tiền em thì anh nghĩ có phải anh ấy lợi dụng em không? (le minh hue, gmail)

Nếu bạn trai của em hay hỏi mượn tiền em thì anh nghĩ có phải anh ấy lợi dụng em không? (le minh hue, gmail)

Minh họa: DADMinh họa: DAD
Ở đời, kẹt tiền hỏi mượn là chuyện bình thường, dù là hỏi mượn... bạn gái. Vấn đề là số tiền đó có lớn không và khi mượn anh ta có hẹn bao giờ trả không. Đặc biệt, nếu anh ta không đả động gì đến số tiền mượn lần thứ nhất mà đã vội hỏi mượn lần thứ hai thì dù đó là số tiền nhỏ vẫn có điều gì đấy không ổn. Chuyện tiền bạc, kẹt thì cứ mượn, nhưng quan trọng ở chỗ phải minh bạch!
Anh Bồ Câu ơi, em rất thích một nhỏ bạn trong lớp nhưng không có cách nào làm cho nhỏ biết. Tại tính em nhút nhát lắm anh à. Nếu ngày nào em cũng vờ hỏi mượn tập bài làm của nhỏ để đem về "tham khảo", nhỏ có biết là em thích nhỏ không? (bui cong thanh, gmail)
Làm sao nhỏ biết được! Nhỏ nghĩ em học dốt thì có!
Em rất thích nhỏ và em đã thổ lộ tình cảm của em với nhỏ trên mạng nhưng nhỏ muốn em phải gặp và nói thích nhỏ ngay trước mặt thì nhỏ mới tin. Em nói em rất nhút nhát mà nhỏ không chịu. Giờ em phải làm sao hở anh? (phan hung cuong, gmail)
Thích qua mạng
Thì phải tập đối diện với thực tế chứ sao. Cứ tránh né như thế này, chẳng lẽ mai mốt nhỏ đồng ý lấy em, em cũng chỉ dám làm đám cưới với nhỏ... trên mạng thôi sao?
Em đang là học sinh và hiện tại em và cô ấy đã yêu nhau rồi, nhưng người bạn thân của em lại yêu cô ấy. Có lần em và bạn thân đã giận nhau suốt một tháng, nhưng đã làm hòa lại rồi. Em thấy khó chịu khi bạn gái em chơi với bạn thân. Em nên làm như nào? Em ghen ạ! (levananhtin, gmail)
Em và cô ấy yêu nhau thì người bạn của em nếu có yêu cô ấy cũng chỉ làm người thứ ba thôi, tức là người đứng bên lề, việc gì em phải ghen! Nếu vẫn cảm thấy khó chịu, có lẽ em và cô ấy nên nói chuyện thẳng thắn để xác định lần nữa tình cảm của tụi em, lúc đó hy vọng em sẽ không còn nghĩ ngợi vẩn vơ nữa!
Anh Bồ Câu ơi, tại sao trong quan hệ tình cảm, người nữ thường tỏ ra cân nhắc, e dè hơn và quyết định chuyện gì cũng suy tính kỹ lưỡng hơn người nam hở anh? (do quang thai, yahoo)
Tại trong quan hệ nam nữ, người nữ có cái để mà giữ gìn trong khi người nam chẳng có cái con khỉ gì để sợ mất.
Bạn bè ai cũng biết hắn yêu em nhưng em thực sự không yêu hắn, chỉ muốn xem hắn là bạn. Gần đây hắn rủ em đi chơi hoài nhưng em luôn tìm cách từ chối. Đôi khi sợ hắn buồn, em cũng muốn nhận lời đi chơi với hắn một lần nhưng lại sợ bạn bè dị nghị. Theo anh, em có nên nhận lời hắn không? Đi chơi về ai thắc mắc thì mình thanh minh, liệu người ta có tin em trong sáng không? (do thi thu ha, yahoo)
Việc gì cũng vậy, muốn thiên hạ đừng nghi ngờ thì tốt nhất không nên làm điều gì khiến thiên hạ có cớ để mà nghi ngờ em à. Người xưa nói rồi "Đi qua vườn cam không nên sửa mũ, đi qua ruộng dưa không nên sửa giày".
Em với anh ta làm việc cùng nhau, một thời gian sau anh ta nói thích em, em trả lời "không", anh ta trâng tráo hỏi: "Tôi có chỗ nào không được?". Theo anh, em có cần phải diễn giải gì đi kèm? (thanh truc, gmail)
Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng nên diễn giải, nhất là với những người không biết điều. Anh nghĩ im lặng đã là một cách trả lời rõ ràng rồi!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao phân biệt được “sắp yêu” với “đã yêu” hở anh? (ly hung, yahoo)
“Sắp yêu” là xa nhau thấy nhớ, còn “đã yêu” là ngồi sát rạt bên nhau cũng vẫn nhớ đến cháy lòng, chỉ muốn “rinh” quách về nhà cho rồi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.