Bạn trẻ 'diễn sâu' với giàn hoa giấy đẹp mê hồn

Tấn Đạt
Tấn Đạt
26/02/2020 13:45 GMT+7

Thích thú trước vẻ đẹp của giàn hoa giấy đang khoe sắc trên đường Nguyễn Hữu Thọ , TP.HCM, nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây, 'diễn sâu' để có những bức ảnh ưng ý.

Lân la khắp nẻo đường Q.7, TP.HCM trong một buổi chiều, chúng tôi bắt gặp hình ảnh giàn hoa giấy nở rộ sắc màu đỏ, hồng, trắng trải dài gần 500 m bên lề đường Nguyễn Hữu Thọ ngay trước cổng Trường ĐH Tôn Đức Thắng (Q.7, TP.HCM). Những tia nắng chiều chiếu vào những chùm hoa giấy làm chúng trở nên đẹp hơn.

Không chỉ có chúng tôi, vẻ đẹp của loài này còn thu hút nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh “sống ảo”.

Khung cảnh hữu tình khiến nhiều người trẻ thích thú

Ảnh: Tấn Đạt

“Nghiêng đầu bên trái, ngước mặt cao lên”, “diễn" vào... là những gợi ý mà Trần Thanh Hùng, (sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM) nói với mẫu ảnh. Trần Thanh Hùng chia sẻ ngoài đi học thì anh còn làm nghề chụp hình để kiếm thêm thu nhập.

Háo hức vì được những tấm ảnh đẹp, Nguyễn Như Quỳnh, 19 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM, lập tức khoe với chúng tôi. Như Quỳnh nói: “Khung cảnh đã đẹp, cố gắng 'diễn sâu' sẽ có một bức ảnh như ý thôi”. Vừa nói hết câu, Như Quỳnh liên tục tạo dáng để chụp hình với giàn hoa giấy nở rộ.

Nguyễn Như Quỳnh "diễn sâu" để Thanh Hùng tạo ra nhiều bức ảnh đẹp

Ảnh: Tấn Đạt

Chị Nguyễn Thị Xuân Trang, 30 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Hữu Thọ, cho biết đến mùa này là hoa giấy nở nhiều. Năm ngoái sinh viên ra chụp hình nhiều lắm, nhưng nay có dịch bệnh Covid-19 nên hơi vắng.

Nhiều bạn trẻ thích thú với con đường đầy hoa giấy

Ảnh: Tấn Đạt

Người dân đi đường cũng ghé vào để "check- in"

Ảnh: Tấn Đạt

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.