Bạn trẻ dự đoán đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thắng Thái Lan

Lê Thanh
Lê Thanh
05/09/2019 14:34 GMT+7

'Những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng... sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho đội tuyển Thái Lan. Em dự đoán đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thắng đội Thái Lan với tỷ số 2-1'.

Đó là nhận định của Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Thái Lan, diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay (5.9), trên sân vận động Thamasat (Thái Lan). Trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang được nhiều người Việt Nam chờ đợi.

Các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam tự tin trước trận gặp đội tuyển bóng đá Thái Lan

Độc Lập

“Theo mình, nhiều khả năng thầy Park Hang-seo sẽ tiếp tục vận dụng sơ đồ 3-5-2, cũng có thể thầy Park sẽ bố trí những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt để chuyển hóa từ phòng ngự sang tấn công một cách linh hoạt nhất để tạo ra bàn thắng phủ đầu trước người Thái, gây xáo trộn đội hình của họ”.

Cầu thủ Anh Đức (trái) trong trận Việt Nam thắng Thái Lan tại King's Cup

Độc Lập

Dự đoán về chiến thuật cũng như các vị trí của tuyển thủ Việt Nam sẽ được huấn luyện viên Park Hang-seo cho ra sân tối nay, Nguyễn Hữu Thống, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho rằng: “Theo em, các cầu thủ chạy cánh như: Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Thanh có thể vẫn được huấn luyện viên Park Hang-seo tin dùng, còn hàng công của tuyển Việt Nam như: Anh Đức, Văn Toàn, Công Phượng... sẽ tạo ra những 'mũi tên' xuyên thủng hàng phòng thủ của tuyển thủ Thái Lan để sớm có bàn thắng”.

Công Phượng (bên phải) đi bóng trước các tuyển thủ Thái Lan tại King' Cup

Độc Lập

Mặc dù là nữ nhưng Hoàng Thị Thu Cúc, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, cho biết: “Mình rất mê bóng đá và luôn ủng hộ các chàng của đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Đội tuyển Việt Nam đang sởi hữu những ngôi sao như: Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn... và sự chắc chắn của đội trưởng Quế Ngọc Hải, thủ môn Văn Lâm..., nhiều người hâm mộ tin tưởng họ sẽ bùng nổ trong trận đấu tối nay, để tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ cả nước. Mình dự đoán, tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 1-0”.

Cầu thủ Quang Hải tranh chấp bóng trước các cầu thủ Thái Lan tại King's Cup

Độc Lập

Trong khi đó, anh Trần Mạnh Hùng, làm việc cho Công ty TNHH Sao Việt, Q.Tân Phú (TP.HCM) chia sẻ: “Từ khi huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam tôi luôn có niềm tin chiến thắng về đội tuyển của chúng ta mỗi khi xung trận. Không phải chỉ có niềm tin một cách mơ hồ mà chúng ta đã trình diễn một lối chơi sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào, và họ đã từng thắng những đối thủ rất mạnh trong châu lục như: Iraq, Qatar, Jordan. Chính vì vậy, trận đấu diễn ra tối nay tôi vẫn đặt trọn niềm tin chiến thắng thuộc về đội tuyển bóng đá Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.