Bi hài cảnh chàng trai 'bắt cá hai tay' bị người tình giành giật giữa phố

15/07/2016 18:43 GMT+7

Ngoài việc quan tâm đến kết cuộc của chàng trai sau khi bị hai cô gái giành giật, nhiều người còn để tâm đến số phận của con chó bị mắc kẹt trong cuộc ẩu đả trên.

“Hồi kết cho một chuyện tình tay ba”, đó là tựa đề clip dài khoảng 25 giây đang hút hơn 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội Trung Quốc, theo Dailymail.

Đoạn video quay lại cảnh tượng dở khóc dở cười của một nam thanh niên, người bị bắt quỳ gối trên đường phố, bên cạnh là hai cô bạn gái (mặc áo đen và xanh) đang ra sức chiến đấu. Họ cố gắng lôi anh về phía mình, mỗi cô nắm một tay, như thể đang chơi trò kéo co.

Sự đau khổ của chàng trai trong clip trên khiến người xem vừa thương vừa cảm thấy đáng đời cho kẻ tham lam trong tình yêu.

Cuộc ẩu đả giữa cô gái, để giành một chàng trai, diễn ra ngay trên đường phố Ảnh chụp màn hình Dailymail
Trước “ngọn lửa” ghen tuông của hai người bạn gái, chàng trai hoảng sợ, chỉ biết quỳ gối và cuối mặt. Thấy bạn trai không phản ứng, cô gái áo đen vung tay tát thẳng vào mặt anh. Hành động trên khiến cô gái áo xanh nóng mặt.
Cô hét lên: “Sao anh không làm một điều gì đó để chấm dứt việc này? Cô ấy đánh anh kìa. Tại sao anh không đánh lại?”. Thế nhưng, chỉ một lúc sau, cô bạn gái áo xanh cũng bắt đầu tát lia lịa vào mặt người bạn trai, như thể không chịu kém cạnh tình địch.
Trong khoảnh khắc hai cô gái ra sức chiến đấu để giành lấy “chủ quyền” trong tình yêu, người đau khổ lúc đó không chỉ có chàng trai, mà cả con chó của cô gái áo xanh cũng mệt mỏi không kém. Nó bị mắc kẹt giữa ba người và tìm mọi cách để thoát khỏi vòng vây ấy, nhưng bất thành.

Clip kết thúc bằng cảnh cô gái áo đen lôi xệch người bạn trai về phía mình trong khi bạn gái áo xanh hỏi: “Cuối cùng, anh chọn về với ai hả?”. Khép lại màn tranh giành, người xem vẫn không thể đoán được rốt cuộc, chàng trai chọn ai, bỏ ai. Địa điểm xảy ra vụ việc không được tiết lộ.

Hai cô gái thay nhau tát vào mặt bạn trai khi anh không đưa ra được lựa chọn cuối cùng Ảnh chụp màn hình Dailymail

Đoạn clip bi hài trên thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Từ khi được đăng tải vào ngày 14.7. đến nay, clip đã có gần 7 triệu lượt xem cùng vô số bình luận.

Một cư dân mạng suy đoán kết cục của chuyện tình tay ba trên theo hướng hài hước. Người này hài hước viết: “Theo tôi, cuối cùng chàng trai sẽ nói: Tôi quyết định về với con chó!”. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng các cô gái nên tỉnh ngộ sau việc này hơn là giành giật nhau một người đàn ông không xứng đáng để yêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.