Bí kíp thải độc với thủy liệu '4 trong 1'

30/07/2016 15:35 GMT+7

Thời gian qua, nhiều spa, thẩm mỹ viện tăng cường dịch vụ thải độc cho cơ thể, trong đó thủy liệu '4 trong 1' được xem là giải pháp hữu hiệu với kỹ thuật hiện đại từ nước ngoài.

Giải pháp thủy liệu nhấn mạnh việc vận hành quá trình chuyển đổi qua lại giữa trọng lực nhẹ nhàng với cảm ứng áp suất mạnh của dòng nước trong quá trình trị liệu. Những chất cặn bã, độc tố, kim loại nặng như thủy ngân, chì... bám trong hệ đường ruột sẽ được đào thải.
Giảm mỡ vòng bụng và đào thải lượng mỡ xấu trong cơ thể cũng là một tác dụng quan trọng. Những yếu tố gây hại cơ thể như mỡ xấu, mỡ thừa, vi trùng cũng sẽ được loại bỏ. Mỡ thừa tích tụ dưới da cũng được đào thải hơn 80%, giúp cơ thể thon gọn, vòng eo giảm từ 5 cm trở lên.
Một tác dụng nữa “từ bên trong” mà phương pháp này mang lại là hệ cơ săn chắc hơn, các mô mỡ ổn định, ức chế sản sinh các sắc tố melanin, điều chỉnh sắc da, kích trắng từ tầng sau, tái tạo da làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng.
Thải độc với thủy liệu “4 trong 1” 2
Theo tư vấn của chuyên viên tại Mimi Spa (TP.HCM), “quá trình trị liệu này rất an toàn, không cần ăn kiêng, không gây đau…vì công nghệ vận hành dựa trên cơ chế vật lý trọng lực và áp suất cơ bản của dòng nước với tốc độ được điều chỉnh linh hoạt. Thiết bị thủy liệu pháp đại tràng được nhập khẩu từ Canada nên quá trình trị liệu sẽ diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu”.
Chi phí cho một liệu trình thủy liệu khoảng từ 50 -100 triệu đồng (tùy vào mức độ nhiễm độc của cơ thể)
Tuy nhiên đây là phương pháp cần được lên phác đồ trị liệu dựa trên quá trình thăm khám ban đầu kỹ lưỡng, phù hợp với cơ địa của từng người.
Bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe tổng quát và thực hiện những xét nghiệm cần thiết để kiểm tra các loại độc tố tích tụ trong cơ thể. Họ sẽ phân tích các dữ liệu, tính toán hướng thải độc để phù hợp với tình trạng nhiễm độc của từng người: cấp độ nhẹ, nặng và cả người có triệu chứng tiền ung thư…
Tiếp đó, bác sĩ sẽ dùng thiết bị cảm ứng áp suất để truyền thải độc triệt để. “Nhưng điều quan trọng sau đó là chế độ sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường đề kháng cho gan, thận… cũng như chế độ ăn uống ổn định, đúng dinh dưỡng để duy trì sức khỏe, cân nặng cũng phải được ưu tiên.
Quá trình trị liệu chỉ kết thúc khi cơ thể đã có những tác dụng tích cực về cân nặng, độ săn chắc cơ cũng như vẻ đẹp của làn da. Điều này phụ thuộc vào mức độ nhiễm độc của từng người nên thời gian điều trị của mỗi người khác nhau”, chuyên viên tư vấn cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.