Bị mời phụ huynh vì mặc áo lộ xương quai xanh

24/08/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Cô bạn Stephanie Hughes đã bị Trường trung học Woodford County (Mỹ) mời phụ huynh và sau đó là mời về nhà vì mặc áo lộ xương quai xanh.

(TNO) Cô bạn Stephanie Hughes đã bị Trường trung học Woodford County (Mỹ) mời phụ huynh và sau đó là mời về nhà vì mặc áo lộ xương quai xanh, The Huffington Post đưa tin.

Bị mời phụ huynh vì mặc áo lộ xương quai xanhTrang phục bị cho là vi phạm nội quy của Stephanie - Ảnh: Chụp màn hình Huffington Post
Ngày 13.8, mẹ của Stephanie Hughes, bà Stacie Dunn, đã đăng tải hình ảnh con gái mình tại trường và nói rằng: “Đây là trang phục con gái tôi mặc khi đến trường hôm nay, tôi bị mời đến vì theo hiệu trưởng, trang phục này là vi phạm nội quy trường”.
Bà Stacie Dunn kể rằng khi đến trường, một nhóm học sinh nữ đứng trong văn phòng hiệu trưởng vì mặc đồ sai quy định.
“Thật vô lý! Trường Woodford County và vị hiệu trưởng đã thi hành nội quy "học sinh nữ không được mặc áo lộ xương quai xanh vì sẽ làm phân tâm bạn nam trong lớp”, bà Stacie Dunn nói thêm.
Theo bà, phụ huynh bị mời đến trường lỡ mất việc quan trọng; học sinh bị phạt lỡ mất các tiết học chỉ vì lộ xương quai xanh.
Tuy nhiên, phụ huynh này cũng cho biết khi nhận cuộc gọi từ trường, bà đã mang khăn choàng cổ đến cho con. Nhưng sau đó, nhà trường vẫn cho rằng trang phục của Stephanie Hughes là sai quy định và bị mời về nhà khi “tỏ thái độ với hiệu trưởng”.
Một ngày sau đó, mẹ của Stephanie đã làm đơn yêu cầu thay đổi nội quy, tính đến nay đã có 4.300 chữ ký.
Hiệu trưởng Trường Woodford County Rob Akers trả lời tờ Huffington Post rằng nội quy liên quan trang phục này không phải đang “tình dục hóa xương quai xanh”. Ông cũng cho biết mình luôn sẵn sàng thảo luận với học sinh và chỉnh sửa quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.