Bộ ảnh '3 năm 6 tháng yêu xa' gây sốt mạng xã hội

01/04/2016 16:00 GMT+7

Bộ ảnh được đặt tựa Long Distance Love của đôi bạn trẻ Diệu Ly và Thành Đạt tái hiện lại quãng thời gian yêu xa đã gây được ấn tượng với rất nhiều cư dân mạng xã hội.

Bộ ảnh được đặt tựa Long Distance Love của đôi bạn trẻ Diệu Ly và Thành Đạt tái hiện lại quãng thời gian yêu xa đã gây được ấn tượng với rất nhiều cư dân mạng xã hội.
 

Được biết, Diệu Ly và Thành Đạt (cùng sinh năm 1988, quê Hải Phòng) là bạn học chung từ thời cấp 3. Hơn 3 năm trước, Linh sang Mỹ du học, còn Đạt ở nhà làm ông chủ một quán cà phê.
Khoảng thời gian xa cách nửa vòng trái đất, gần 15.000 km, 19 tiếng bay, chênh lệch 12 giờ đồng hồ, là thử thách không nhỏ với tình yêu của Ly và Đạt. Tuy nhiên, Diệu Ly chia sẻ: “Khi tình yêu đủ lớn thì sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Mình luôn biết mình cần gì, muốn gì!”.
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới giản dị, đời thường và cũng rất ngọt ngào của mình, Diệu Ly cho biết: “Một buổi sáng mình ngồi cà phê, nghe bài hát Về với anh của Bằng Kiều, rồi nảy ý tưởng về bộ ảnh với những shot hình riêng của hai người, thể hiện sự xa cách sau đó gặp lại nhau”.
Do ê-kíp chụp ảnh đều là bạn bè của Ly và Đạt, lại cũng có người đang yêu xa nên ý tưởng và kịch bản được hoàn thiện rất nhanh chóng. Bộ ảnh được thực hiện vỏn vẹn trong vòng 24 giờ.

Bộ ảnh cưới của Diệu Ly mới chỉ được đăng tải lên Facebook nhưng đã được gần 6.000 lượt người chia sẻ. Diệu Ly cảm thấy rất bất ngờ: “Bọn mình làm cũng đơn giản, không cầu kì màu mè gì, chỉ những nơi rất quen thuộc như quán cà phê, trong phòng ngủ, không đi đâu xa, không cảnh ngoạn mục gì, nhưng không ngờ lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy”.

Diệu Ly còn thấy rất hạnh phúc, khi bộ ảnh của cô góp phần động viên cho những cặp tình nhân trẻ đang mong mỏi từng ngày để trở về với nhau: “Bộ ảnh phán ánh câu chuyện riêng của bọn mình, và nó càng trở nên ý nghĩa hơn khi được rất nhiều bạn bình luận và chia sẻ. Mình đọc và rất xúc động! Ngoài kia có rất nhiều bạn cũng đang yêu xa. Có những người không đến được với nhau, nhưng cũng có những người đang rất cố gắng vì tình yêu của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.