Bộ ảnh 'Mệ tui 18' gây sốt cộng đồng mạng

Tấn Đạt
Tấn Đạt
28/07/2020 12:58 GMT+7

Bộ ảnh 'Mệ tui 18' với những hình ảnh cụ bà tạo dáng “xì tin” đang gây sốt cộng đồng mạng, khiến nhiều người trẻ thích thú.

Phải năn nỉ mới cho chụp

Trong những ngày qua, nhiều người trẻ đã không ngừng "thả tim" cho bộ ảnh “Mệ tui 18” do một một tài khoản LaLa Voa đăng tải trên Facebook. Đó là hỉnh ảnh một cụ bà tạo nhiều kiểu dáng “xì tin” qua từng cú bấm máy. 

Được biết người thực hiện bộ ảnh trên là chị Võ Hoàng Anh (LaLa Voa), 30 tuổi, hiện kinh doanh thời trang online. Chị là cháu ruột của cụ bà - nhân vật chính trong bộ ảnh “Mệ tui 18”.

Chia sẻ về tên của bộ ảnh, chị Võ Hoàng Anh cho biết bà ngoại tên thật là Trần Miên (81 tuổi), quê gốc là người miền Trung nên đã đặt tên bộ ảnh là “Mệ tui 18”.

“Đơn giản mình muốn tạo tiếng cười vui vẻ, sảng khoái cho bà và những thành viên trong gia đình, đồng thời mang một 'hương vị' mới dành cho bà so với cuộc sống hiện tại”, chị Hoàng Anh bộc bạch.

Bà ngoại tạo dáng "xì tin"

Ảnh: LaLa Voa

Được biết, tất cả những phụ kiện, quần áo đến trang điểm, tóc tai trong bộ ảnh đều do chính tay chị Hoàng Anh lên ý tưởng và thực hiện.

Chị Hoàng Anh còn kể: “Lúc đầu ngoại không chịu chụp ảnh, ngoại nói 'da tao nhăn nheo, chụp cho ma coi, thiên hạ cười'. Nhưng mình năn nỉ, ê a một hồi thì bà đồng ý. Khi biết bộ ảnh được nhiều người yêu thích thì ngoại giả bộ không quan tâm, nhưng mình biết ngoại rất thích và vui vẻ”.

“Mình chỉ mong bà ngoại sống thật khỏe mạnh, vui vẻ với gia đình, con cháu”, chị Hoành Anh tâm sự.

Bộ ảnh được nhiều người trẻ yêu thích

Ảnh: LaLa Voa

Chị Võ Hoàng Anh là tác giả bộ ảnh "Mệ tui 18"

Ảnh: NVCC

Hãy làm những điều mà bạn có thể

Hiện tại bộ ảnh đã được gần 20.000 lượt yêu thích với hàng ngàn bình luận vô cùng đáng yêu như: “Chất quá ngoại ơi!”, hay “Ngoại xuất sắc quá, mãi yêu ngoại”.

Cũng thả tim cho bộ ảnh này, Nguyễn Trần Tuấn Tú, 18 tuổi, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, chia sẻ những hình ảnh này rất đẹp, khi nhìn vào có cảm giác yêu đời, vui tươi và hạnh phúc hơn.

“Mình thấy đây là những khoảnh khắc thật đẹp và giá trị, nó có thể giúp bà vui hơn, sống khỏe cùng con cháu.... Nhìn ảnh, mình nhớ ngoại của mình nhiều hơn - người hết mực yêu thương mình. Ngoại mình giờ đã đi xa, nhưng hình ảnh ngoại vẫn mãi luôn trong tim mình”, Tú chia sẻ.

Qua bức ảnh của bà ngoại, nhiều bạn trẻ cảm thấy hối tiếc khi chưa chụp chung với bà của mình một lần nào

Ảnh: LaLa Voa

Còn Nguyễn Trần Kim Thư, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho biết từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ chụp hình chung hay chụp hình cho bà, nhưng khi nhìn bộ ảnh thì nhớ bà vô cùng. "Hồi đó bà nội mình còn sống, chưa bao giờ mình nói được tiếng yêu thương bà, cảm thấy bản thân thật có lỗi. Qua đó, mình rút ra được bài học là hãy làm những điều có thể cho ông bà của mình, đừng để sau này phải hối tiếc và nói… giá như”, Kim Thư chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.