Bỏng mắt với ảnh mẹ trẻ khỏa thân cho con bú

09/08/2016 20:47 GMT+7

Nữ doanh nhân giải thích việc làm này nhằm cổ vũ phong trào cho con bú sữa mẹ nơi công cộng, hoạt động khá nổi trong cộng đồng mẹ và bé trên mạng xã hội thời gian qua.

Theo Dailymail, Julia Prudko, một cựu phóng viên, giám đốc điều hành một công ty truyền thông ở thủ đô Moscow, Nga, đã khiến cộng đồng mạng nước này "dậy sóng" khi đăng ảnh khỏa thân, tạo dáng cho con trai bú sữa lên Instagram.

Julia là thành viên hoạt động tích cực trong hội phụ huynh ủng hộ xu hướng cho con bú sữa mẹ nơi công cộng. Và bộ ảnh này chính là cách để cô cùng các mẹ trẻ khác góp thêm tiếng nói đưa xu hướng này lan rộng trong cộng đồng.

Chia sẻ với báo giới, Julia đề cao vai trò của sữa mẹ trong sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ. Cô cho biết con trai mình - Fedor, đã bú sữa mẹ từ khi cậu bé mới lọt lòng. Mẹ trẻ rất tự hào vì cô có thể cho con bú sữa mẹ ở bất cứ nơi nào, từ một cuộc họp bàn về chiến lược kinh doanh đến một buổi hòa nhạc và chưa một ai phàn nàn về việc làm này.
Julia là một mẹ trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình Dailymail

“Từ khi tôi biết mình có thai, tôi đã tham gia các khóa học dành cho các bà mẹ chuẩn bị bước vào giai đoạn sinh nở, nuôi dạy con. Tại đây tôi đã được nhắc nhở về cần thiết của việc cho con bú sữa mẹ”, Julia phát biểu. Và việc chụp ảnh khỏa thân của mẹ con Julia Prudko cũng không nằm ngoài mục đích lan tỏa thông điệp: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiều người hâm mộ mẹ trẻ trên mạng xã hội đã gửi lời khen ngợi về sự táo bạo của cô trong bộ ảnh nhưng cũng có không ít người thể hiện thái độ giận giữ, họ cho rằng mình không thể hiểu nổi kiểu phụ nữ lấy con ra làm lý do khỏa thân.

Julia không quan tâm đến những ý kiến chỉ trích của dư luận. Cô nghĩ bản thân không có nhiệm vụ phải thuyết phục những “kẻ thù ghét” mình để lại những bình luận thiện chí hay thể hiện sự ủng hộ với việc làm này.  

Người mẹ Nga thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc bên con trai lên Instagram Ảnh chụp màn hình Dailymail

Julia tâm sự với Dailymail: “Tôi rất hạnh phúc khi được đứng trong hàng ngũ những bà mẹ mạnh dạn cho con bú sữa mẹ nơi công cộng. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc làm này của mình sẽ giúp một số mẹ trẻ hiểu ra họ có thể làm tất cả vì con mà không cần quan tâm đến cái nhìn của dư luận, xã hội".

"Khi có con, bạn không nhất thiết bắt mình phải trở thành một người khác, sống ẩn dật hay khóa trái cửa và ở trong nhà. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận cuộc sống thi vị này với chính thiên thần nhỏ của mình”, mẹ trẻ truyền cảm hứng tích cực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.