'Búp bê' Vika Gazinskaya

20/11/2016 13:40 GMT+7

Người ta gọi cô gái đến từ Nga là búp bê không hẳn vì nhan sắc của cô mà là vì phong cách thanh lịch và ngọt ngào. Không chạy theo trào lưu khoe da thịt cũng như chưa từng chạy theo xu hướng thế nhưng mỗi một bộ đồ mà fashionista này mặc xuống phố lại khiến cho nhiều người “nhớ nhung”.

Là một nhà thiết kế thời trang, Vika Gazinskaya luôn diện những bộ cánh do cô thiết kế. Và để biết được các thiết kế của cô ảnh hưởng như thế nào trong thế giới thời trang thì chỉ cần nhìn vào bảng thành tích từng chinh chiến khắp các tuần lễ thời trang của nhà thiết kế đến từ xứ bạch dương này cũng như quan sát các khách hàng nổi tiếng của cô. Một trong những khách hàng lừng danh của Vika là fashionista Giovanna Battaglia - biên tập viên của tạp chí Vogue Ý.
'Búp bê' Vika Gazinskaya 1
'Búp bê' Vika Gazinskaya 2
“Không chạy theo mốt mà là người tạo theo mốt” - đó chính là những gì mà người ta nghĩ về búp bê nước Nga. Cô nàng này bén duyên với sự nghiệp thời trang năm 2002 khi cô thực tập tại tạp chí L'Officiel phiên bản Nga. Đến năm 2007, BST đầu tiên của cô ra mắt các tín đồ thời trang và điều đó đã mở ra sự nghiệp cho cái tên Vika Gazinskaya. Hiện tại trang Instagram của cô thu hút hơn 167.000 người theo dõi và thường xuyên cập nhật những bức ảnh về bản thân cô cũng như các xu hướng thời trang trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.