Cà phê wifi 3.000 đồng

18/12/2009 10:04 GMT+7

Quán cà phê wifi mọc lên ngày càng nhiều ở thành phố Huế thay vì những quán cà phê cóc, cà phê bệt hay những quán bình dân.

Chỉ với 3.000 - 5.000 đồng/ly, bạn đã có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê và lướt web thoải mái. Võ Duy Anh, sinh viên năm hai, Trường ĐH Y Dược Huế, lý giải: “Với 3.000 đồng, mình có thể ngồi wifi cả buổi. Nhưng cũng với chừng đó ngồi mạng internet thì chỉ được hơn một giờ đồng hồ. Ngồi wifi vừa có cà phê uống, lại thoải mái lướt web".

Duy, sinh viên năm cuối Trường ĐHKH Huế, nói: “Mùa thi cử cận kề, quán cà phê wifi là lựa chọn số 1 cho tụi mình tìm kiếm tài liệu về ôn thi”.

Chị Thủy, chủ quán cà phê wifi Thiên Thanh, đường Nguyễn Trường Tộ,  cho hay: “Thấy sáng nào sinh viên cũng ra uống cà phê, lướt web”.

Cà phê wifi không chỉ là lựa chọn hàng đầu của giới sinh viên mà nhiều anh chị đã đi làm cũng xem nó như một công sở  thứ hai.

Nằm sâu trong con đường sinh viên - đường Duy Tân - cũng xuất hiện những cái tên như Cafe Wifi hay Cà phê Online 77...  “Với menu dán tường từ 3.000 - 4.000/ly cà phê nhưng không gian, thái độ nhân viên phục vụ ở đây rất dễ chịu, chẳng khác nào cà phê ở quán bar, sân thượng...” - Lê Phước Hải (lớp Cao học Sư phạm Vật lý) chia sẻ.

Ngoài sự thoải mái dân dã của không gian và giá cả cực rẻ, những địa điểm như Cà phê Tô wifi (Làng Đại học - Trường Bia) cũng là địa điểm tránh nắng hay giải lao, tranh thủ học tập, làm việc của nhiều bạn sinh viên thay vì ngồi  xả hơi hàng giờ ở quán nước.

Theo Đặng Tài - Thu Hà (Tiền Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.