Cảm động với thùng bánh mì miễn phí, sốc với ly nước cam thử nghiệm

19/01/2016 16:23 GMT+7

1. Hình ảnh về những thùng đựng bánh mì có dán dòng chữ: 'Từ thiện - miễn phí - một người một ổ' được dân mạng bấm like và chia sẻ rần rần trên mạng vào hôm nay.

1. Hình ảnh về những thùng đựng bánh mì có dán dòng chữ: 'Từ thiện - miễn phí - một người một ổ' được dân mạng bấm like và chia sẻ rần rần trên mạng vào hôm nay.

Thùng đựng bánh mì trên của bà Xuân Lan đặt ở vỉa hè đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), đoạn ngã tư đường Bạch Đằng và Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Dân mạng cảm động với thùng bánh mì miễn phí, sốc với việc thử nghiệm nước camẢnh: X.P
Thùng bánh mì “miễn phí, 1 người 1 ổ” của cô gái Hoàng Mỹ Uyên trên đường Thái Văn Lung (Q.1, TP.HCM) cũng được dân mạng bấm like và chia sẻ nhiều.
Trên Fan Page Báo Thanh Niên, thành viên Jerry Pham bình luận: “Rất ủng hộ nghĩa cử cao đẹp này”. Thành viên Hữu Sơn thì cảm thán: “Ôi! những tấm lòng. Cảm ơn các bạn rất rất rất nhiều”. Còn TonyJimran Jim thì bình luận: “Tấm lòng cao thượng... tuy ổ bánh mi nó nhỏ nhưng nó chứa cả một tấm lòng”. 
2. Dân mạng cũng cảnh giác nhau việc “giữ xe coi chừng mất xe”. Mới đây, qua đường dây nóng Báo Thanh Niên, anh Nguyễn Sỹ Đông (ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết trong tối 17.1, anh Đông có đi xe máy đến một siêu thị ở Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức). Nhưng khi gửi xe vào bãi xe siêu thị, anh nhận được một... phiếu giữ xe đạp, kèm dòng chữ Phiếu không có giá trị lấy xe, khiến anh bất ngờ.
Dân mạng cũng cảnh giác nhau việc “giữ xe coi chừng mất xe”Ảnh: Vũ Phượng
Câu chuyện này khá giống với tình huống "phiếu không có giá trị lấy xe" mà một cư dân mạng vừa đăng tải trên nhiều diễn đàn. Theo đó, nhân viên giữ xe tại một cửa hàng thức ăn nhanh trên đường Bà Hom (quận 6, TP.HCM) và một nhà hàng trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) đưa phiếu giữ xe không hợp lệ cho khách hàng.
Trước những câu chuyện này, thành viên Thương Toàn cảnh giác với mọi người: “Khi gửi xe thì cần giữ lại phiếu giữ xe. Nhưng cẩn thận hơn là xem phiếu ấy ghi gì nhé, kẻo khi mất mát tranh cãi và phải chịu thiệt thòi”…. 
3. Hôm qua cộng đồng mạng sốc khi chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt đi vào hồi kết. Thì hôm nay Tiến Đạt đã tiết lộ phần nào bí mật liên quan đến lý do chia tay của hai người. Trên trang cá nhân, rapper này cho biết: “Xin lỗi. Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi. Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà…”.
Chia sẻ của Tiến Đạt đã thu hút hơn 72.850 lượt yêu thích cùng hơn 8.000 lượt chia sẻ của dân mạng.
4. Một đoạn phim thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên YouTube và các diễn đàn. Đó là đoạn phim ghi lại hình ảnh cướp giật túi xách ở cầu vượt Bình Phước (Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Một đoạn phim thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên YouTube và các diễn đàn
Theo đoạn phim, khi thấy người phụ nữ đi phía trước để chiếc túi xách ở đầu xe. Hai tên cướp gồm một nam một nữ đã áp sát, giật phăng chiếc túi xách rồi tăng ga bỏ chạy khiến nạn nhân không kịp phản ứng.
Thành viên Vũ Quốc chia sẻ đoạn phim này kèm lời nhắn gửi: “Trời ơi sợ quá, tết đến nơi rồi trộm cắp và cướp giật ngày càng manh động. Mọi người hãy cẩn thận khi ra đường”.
5. Cũng trong ngày 19.1, nhiều Fan Page lớn trên Facebook đồng loạt chia sẻ đoạn phim được cho là đang thử nghiệm nước cam Trung Quốc.
nhiều Fan Page lớn trên Facebook đồng loạt chia sẻ đoạn phim được cho là đang thử nghiệm nước cam Trung Quốc
Trong đoạn phim, một người đàn ông đổ chai nước cam vào một chiếc cốc. Sau đó ông dùng một chiếc khăn giấy thả vào chiếc cốc đựng nước cam, dùng chiếc đũa khuấy đều lên. Một lúc sau, kết quả cho ra thật bất ngờ: Chiếc khăn giấy chuyển thành màu cam, còn nước lại trở thành màu đục, không còn là cốc nước cam thông thường nữa. Người xem ai nấy đều phải rùng mình, cảm thấy sốc và hoang mang với những bình luận: “Lẽ nào nước ngọt nào hiện nay cũng có thuốc nhuộm hả trời”, “Kinh dị quá, uống nước thế này thì chắc chắn ảnh hưởng đến sức khỏe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.