Cặp đôi 9X gây 'bão mạng' với bộ ảnh cưới 'trở lại trường xưa'

08/03/2021 16:34 GMT+7

Hà Minh Khang và Trần Thái Thảo (cùng 24 tuổi, ngụ tại TP.HCM) đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Trường phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM). Bộ ảnh này đã đốn tim của nhiều người và gây 'bão mạng' những ngày vừa qua.

 
Minh Khang và Thái Thảo bắt đầu quen nhau từ năm 2011 khi cả hai cùng thi đậu vào lớp chuyên văn của Trường phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM). Từ đó, hai người cảm mến và yêu nhau đến bây giờ. Đặc biệt, trong 10 năm yêu nhau, có đến 6 năm họ phải yêu xa. Khang bày tỏ: “Hết bậc THPT, chúng mình đã có thời gian yêu xa. Mình ra Hà Nội học, rồi được cử sang Nga, còn Thảo được học bổng sang Nhật Bản. Đó là khoảng thời gian khó khăn lớn nhất khi cả hai phải xa nhau để mỗi người theo đuổi giấc mơ của riêng mình”.
Khang kể lại một kỷ niệm không bao giờ quên là vào năm 2016, Nhật Bản có trận động đất mạnh khiến mọi người phải di tản. Lúc này Khang không liên lạc được Thảo. Mãi đến mấy hôm sau khi trận động đất kết thúc, Khang mới biết tin Thảo an toàn, lúc này Khang mừng vô hạn.
Còn với Thảo, trong khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát, có lúc tưởng Khang ở Nga sẽ không về được Việt Nam. “Mình còn nhớ lúc đó nhiều chuyến bay cứu trợ trôi qua, sau bao lần hụt hẫng và thất vọng, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với hai đứa khi Khang về đến Quảng Ninh an toàn", Thảo chia sẻ. 
Nói về bộ ảnh cưới đặc biệt khi chụp tại Trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), Khang tâm sự việc chụp ảnh tại trường là thực hiện lời hứa của hai đứa từ thuở còn học sinh. Sau khi về Việt Nam chụp bộ ảnh, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 tháng. Khang tâm sự: “Mặc lại chiếc áo đồng phục thân thương cùng Thảo, thật sự mang lại cho mình nhiều cảm xúc đặc biệt. Và mình không quên gửi lời cảm ơn đến thầy cô, cán bộ của trường”.
Chia sẻ về câu chuyện yêu xa, Khang cho biết xa nhau chỉ là thử thách nhỏ, là cơ hội để chúng ta chiêm nghiệm, biết trân quý hơn những giây phút bên người mình thương.

Bộ ảnh của Minh Khang và Thái Thảo

ẢNH: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.