Cắt tóc hình Park Hang-seo, đội nón lá... qua UAE cổ vũ tuyển Việt Nam

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
16/01/2019 13:37 GMT+7

247 cổ động viên Việt Nam đang trên đường đến sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Yemen tối hôm nay 16.1.

Từ sáng sớm, nhóm cổ động viên (CĐV) đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bay ra Hà Nội, từ đó nhập đoàn lên chuyên cơ bay đến UAE. Được biết, có nhiều người đã di chuyển tối hôm trước, từ Bến Tre, Vũng Tàu... lên TP.HCM để kịp đi chung đoàn. 
Đây là một chuyến đi đầy bất ngờ đối với các CĐV. Chỉ mới sáng 15.1, từ 6 - 12 giờ, ban tổ chức là nhãn hàng nước tăng lực vị cà phê Wake Up 247 mới thông báo rộng rãi thể lệ chương trình.
Theo đó, bất kỳ người nào cũng có thể tham gia bằng cách chia sẻ thể lệ chương trình, tag tên 23 người bạn trùng tên tuyển thủ, điền mẫu đăng ký, gửi về ban tổ chức. 247 CĐV đăng ký hợp lệ sớm nhất sẽ được lựa chọn để bay đến sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tất cả 247 CĐV sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch...

Đông đảo CĐV lên đường sang UAE cổ vũ tuyển Việt Nam
CĐV cắt tóc hình Park Hang-seo...
... và AFC
CĐV không quên mang theo nón lá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.