Cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam đẹp trai nhất trong mắt 'hội chị em'?

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
09/06/2021 10:18 GMT+7

Không chỉ đá bóng giỏi làm nức lòng người hâm mộ bằng những bàn thắng đẹp, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn đốn tim các fan nữ bằng vẻ điển trai, thân hình đầy cơ bắp.

Với chiến thắng áp đảo 4-0 trước đội tuyển Indonesia tại bảng G vòng loại World cup 2020, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam một lần nữa làm rung động hàng triệu trái tim người Việt Nam.
Ngoài kỹ thuật chơi bóng, điều các bạn nữ chú ý đến cầu thủ là vẻ điển trai. Vô số bài đăng, bình luận khen ngợi vẻ đẹp trai của các cầu thủ cũng được “hội chị em” liên tục cập nhật sau chiến thắng trước tuyển Indonesia như: “Nguyện làm trái bóng cho mấy anh chơi”, “Phải tích cực đi xem đá bóng thôi”, “Đáng yêu thế này cơ à”…

Thích Văn Hậu vì vẻ ngoài cao ráo, nụ cười tỏa nắng

Là một người đam mê bóng đá phủi và luôn theo dõi các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu, Lê Thị Ngọc Trăm, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết Văn Hậu là cầu thủ đẹp trai nhất trong mắt cô.
“Tôi rất thích Văn Hậu vì anh thể hiện sức mạnh trong quá trình tranh chấp bóng cũng như tốc độ tuyệt vời. Ngoài yếu tố chuyên môn thì ngoại hình cao ráo đầy cơ bắp của cầu thủ này khiến tôi và nhiều cô gái khác cũng ao ước có được một người bạn trai như thế”, Ngọc Trăm chia sẻ.

Mỗi người một vẻ

Ảnh chụp màn hình

 

Ngọc Trăm còn yêu thích chàng cầu thủ sinh năm 1999 này vì anh có nụ cười tỏa nắng và rất thân thiện với người hâm mộ. Cô còn ngưỡng mộ sự cố gắng, kiên cường của cầu thủ trẻ để tiến bộ từng ngày từ ngoại hình cho đến kỹ thuật đá bóng.

Văn Thanh với phong cách thời trang đời thường lịch lãm 

Còn Bùi Nguyễn Trúc Lam (22 tuổi) ở Q.10, TP.HCM, cho biết Văn Thanh là hình mẫu lý tưởng mà cô muốn lấy làm chồng.

Các cầu thủ của tuyển Việt Nam vô cùng điển trai trên sân bóng

NVCC

“Tôi choáng ngợp trước những bước chạy đầy kỹ thuật cũng như pha ghi bàn ấn tượng của Văn Thanh vào lưới tuyển Indonesia. Ngoài đá bóng giỏi và điển trai ra, điều khiến tôi yêu thích cầu thủ này là sự hiếu thảo. Cụ thể, sau chiến thắng, Văn Thanh đã đăng dòng trạng thái: “Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố” khiến tôi vô cùng xúc động,” Trúc Lam chia sẻ.
Một yếu tố khác khiến Trúc Lam nhận xét Văn Thanh là cầu thủ điển trai nhất của đội tuyển Việt Nam đó chính là gương mặt góc cạnh, cùng cơ thể đầy cơ bắp và phong cách thời trang đời thường lịch lãm.

Lịch lãm, điển trai không khác gì người mẫu trong những khoảnh khắc đời thường

Ảnh chụp màn hình Instagram

Quang Hải vẻ đẹp trai  toát ra bởi sự tài năng

Không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam, cô gái có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn bóng đá Nguyễn Huyền Trang, 23 tuổi, ở quận 11 (TP.HCM), cho biết Quang Hải là cầu thủ hợp “gu” nhất của cô.
“Quang Hải là minh chứng cho câu nói: Dù bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn. Tôi không thể nào nhớ hết số lần cầu thủ này chiêu đãi người hâm mộ bằng những bàn thắng đẹp, bàn thắng phá vỡ thế bế tắc cho đội nhà,…có thể nói vẻ đẹp trai của anh ấy toát ra bởi sự tài năng”, Huyền Trang tự hào khi nói về cầu thủ mình yêu thích.

Những cổ động viên nữ luôn khiến không khí của khán đài “nóng” hơn mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu

NVCC

Tuy không cao to vạm vỡ như những cầu thủ khác nhưng điều khiến Quang Hải trở nên điển trai nhất trong mắt Huyền Trang là những cú sút bóng, vô lê,…phô diễn kỹ thuật một cách đẳng cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.