Chân dung người mẫu 9X một chân thích mặc bikini, lướt ván

04/04/2016 10:25 GMT+7

Chỉ còn một chân sau tai nạn giao thông, Paola Antonini, 21 tuổi không chỉ dũng cảm sống mà còn trở thành nguồn động viên tuyệt vời cho người khuyết tật trên thế giới.

Chỉ còn một chân sau tai nạn giao thông, Paola Antonini, 21 tuổi không chỉ dũng cảm sống mà còn trở thành nguồn động viên tuyệt vời cho người khuyết tật trên thế giới.

Paola Antonini, 21 tuổi, trở thành nguồn động viên tuyệt vời cho người khuyết tật trên thế giới - Ảnh: InstagramPaola Antonini, 21 tuổi, trở thành nguồn động viên tuyệt vời cho người khuyết tật trên thế giới - Ảnh: Instagram
Sau khi đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân trên Instagram, cô gái 21 tuổi đến từ Brazil - Paola Antonini, được dân mạng gọi là “nữ chiến binh quả cảm” nhờ nghị lực phi thường sau vụ tai nạn giao thông cướp đi của cô gái trẻ một chân, vào Giáng sinh năm 2014.
Dẫu vậy, Paola Antonini vẫn ngày ngày tự tin khoe chân giả trên mạng xã hội. Cô nhận được hơn 600.000 lượt theo dõi từ cộng đồng. Bên cạnh đó, Paola còn khiến người xem bất ngờ về nghề nghiệp đang theo đuổi: người mẫu.
Paola yêu thích những chiếc váy trẻ trung, quần sọt ngắn, bikini… và chiếc chân giả không thể ngăn cô diện chúng mỗi ngày, Dailymail miêu tả về cô gái 21 tuổi giàu nghị lực. Mặc dù là người khuyết tật nhưng 9X không cho phép hạn chế của bản thân ảnh hưởng đến sở thích, sự trải nghiệm cuộc sống của mình. Người mẫu trẻ vô tư dạo chơi, lướt ván bằng chân giả, thậm chí dùng nó để trình diễn catwalk, khiến người xem phải ồ lên bất ngờ.
Cuộc sống của người mẫu 9X một chân khiến dân mạng nể phục 1Người mẫu 21 tuổi tự tin diện trang phục năng động, khoe chiếc chân giả của mình - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Nhắc lại những biến cố đã qua trên một trang tin của Brazil, Paola cho biết: “Khi tai nạn ập đến, tôi chưa bao giờ cảm nhận được nỗi đau nào lớn hơn thế. Tôi thậm chí còn không dám nhìn xuống chân mình, dù biết nó đang trong tình trạng đang rất tồi tệ’ - cô gái 9X này nói.
Với Paola và gia đình, những ký ức đau thương ấy vẫn còn mới nguyên như ngày hôm qua. Cách đây 2 năm trước, Paola và bạn trai Artha Magalhaes, lên kế hoạch đón giao thừa và năm mới cùng nhau trên biển Rio de Janeiro. Trong lúc họ đang đang loay hoay khuân vật dụng ra khỏi xe thì chiếc ô tô điên do một chủ hộp đêm điều khiển lao đến, đâm thẳng vào Paola, khiến cô bị thương nặng ở chân. Sau tai nạn, người phụ nữ này thừa nhận đã uống rượu trước khi lái xe.
Dẫu không thể nguôi ngoai nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần, song cô gái trẻ chưa bao giờ có ý định che giấu chiếc chân giả của mình. Paola đã tích cực tìm kiếm các khóa trị liệu, thường xuyên tập đi lại theo hướng dẫn của bác sĩ, tập thể dục mỗi ngày, để trở lại cuộc sống bình thường, càng sớm càng tốt.
Cuộc sống của người mẫu 9X một chân khiến dân mạng nể phục 2Paola xem bơi lội như một cách rèn luyện mình, vượt lên nghịch cảnh - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Sau tất cả, cô gái 9X xinh đẹp chia sẻ cô muốn trở thành người mẫu để thắp lửa niềm tin cho những người khuyết tật khác và tin chắc rằng mình sẽ làm được điều gì đó theo cách sống tích cực như hiện tại.
Nghị lực phi thường của người mẫu một chân đến từ Brazil đã trở thành nguồn cảm hứng tích cực cho rất nhiều người khác trên thế giới. Một cư dân mạng bình luận: “Tôi lấy làm tiếc với những điều đã xảy ra với đôi chân của bạn nhưng cách mà bạn đối diện và đương đầu với khó khăn, quả thật rất tuyệt vời”.
“Cảm ơn bạn đã chia sẻ cuộc sống của mình với chúng tôi. Tôi cũng đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn vì bệnh tật, nhưng được nhìn thấy hình ảnh và video của bạn, tôi cảm thấy mình có thêm động lực để chiến đấu và tin tưởng hơn vào một tương lai tươi sáng”, một thành viên khác viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.