Chàng trai chơi trò mạo hiểm câu view thiệt mạng

15/02/2019 19:47 GMT+7

Li nhờ Huang nghĩ ra ý tưởng nhảy từ trên cầu xuống sông để câu view. Không may là Li đã đâm đầu vào đá gây xuất huyết não và thiệt mạng sau đó.

Giống như nhiều thanh niên Trung Quốc khác, Li, một đầu bếp 28 tuổi, thử tập tành làm người nổi tiếng trên các ứng dụng livestream (phát nội dung trực tuyến) phổ biến như Kwai.
Người này kiếm được vài trăm nhân dân tệ cho clip ngắn ghi cảnh người dân địa phương đón tết ở một thị trấn nhỏ của Trung Quốc, theo tờ South China Morning Post hôm 15.2.
“Cậu ấy nói rằng một khi nổi tiếng, cậu sẽ từ bỏ nghề đầu bếp và tập trung vào 'nghề' livestream”, người bạn cầm máy quay họ Huang kể lại.
Huang cũng là người giữ máy khi Li có cú nhảy ngoạn mục từ cây cầu tại thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, xuống sông trước khi đâm đầu vào đá thiệt mạng vào cuối tuần qua.
Để chuẩn bị cho cú nhảy trên, Li đã nhờ Huang nghĩ ra ý tưởng mạo hiểm để câu view. Không may là nước sông khi đó quá cạn, và phần đáy lởm chởm đầy đá.
Một người qua đường đã giúp Huang kéo nạn nhân khỏi nước. Kết quả giám định pháp y cho thấy đầu bếp trẻ đã đâm đầu vào đá gây xuất huyết não và thiệt mạng sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.