Chàng trai đu dây điện từ tầng 20 để trốn tiền thuê phòng

04/10/2017 12:59 GMT+7

Vì muốn quỵt tiền thuê khách sạn, một thanh niên ở Trung Quốc đã lẻn khỏi khách sạn bằng cách đu qua đường dây cáp điện thoại từ tầng 20 của tòa nhà. Chẳng may, anh bị mắc kẹt và đung đưa ở độ cao 60 m.

Chàng trai mắc kẹt ở độ cao 60 m khi đu qua đường dây cáp điện thoại từ tầng 20 của khách sạn ở thành phố Bàn Châu, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Chàng trai bị mắc kẹt và treo lơ lửng giữa không trung, trong khi bên dưới là tuyến đường lớn với rất nhiều xe cộ chạy qua. Sự việc xảy ra vào ngày 29.9 ở thành phố Bàn Châu, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc), theo Daily Mail.
Từ tầng 20 của khách sạn, chàng trai tìm cách đu qua đường dây cáp điện thoại để đến một tòa nhà khác. Anh được cho là đang cố tìm cách trốn để không phải trả tiền thuê khách sạn sau 1 ngày ở đó.
Tuy nhiên, đu được nửa chừng thì chàng trai bị mắc kẹt, phải vất vả bám vào dây cáp giữa không trung để chờ người đến giải cứu. Nhiều người đi đường đã dùng điện thoại quay lại cảnh chàng trai đu đưa giữa không trung ở độ cao 60 m.
Nguy hiểm không chỉ đến từ rủi ro có thể rơi xuống đất bất cứ lúc nào mà còn đến từ những đường dây điện cao thế gần đó. Đoạn video ghi lại có thể khiến nhiều người “đau tim” khi anh chàng đang đánh đu để tìm cách xoay sở thoát thân.
Nhân viên cứu hỏa thành phố Bàn Châu đã đến hiện trường và đưa chàng trai về khách sạn an toàn. “Cậu ta không bị thương và vẫn an toàn toàn”, một nhân viên cứu hỏa cho biết.
Chàng trai sau đó được bàn giao cho cảnh sát. Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc đã thu hút khoảng 7,35 triệu lượt xem khi đăng lên mạng xã hội Weibo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.