Chàng trai gắp được 3.000 con thú nhồi bông trong 6 tháng

26/02/2016 10:42 GMT+7

Một chàng trai ở Trung Quốc đã gây 'sốt' dân mạng khi trong 6 tháng anh đã gắp được 3 ngàn con thú nhồi bông ở khu trò chơi của các trung tâm thương mại, theo tờ Shanghaiist .

Một chàng trai ở Trung Quốc đã gây 'sốt' dân mạng khi trong 6 tháng anh đã gắp được 3 ngàn con thú nhồi bông ở khu trò chơi của các trung tâm thương mại, theo tờ Shanghaiist.

Căn phòng chứa đầy thú nhồi bông của Chen Zhitong - Ảnh chụp màn hình ShanghaiistCăn phòng chứa đầy thú nhồi bông của Chen Zhitong - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Chen Zhitong (TP.Hạ Môn, Trung Quốc) nổi tiếng là “thánh gắp thú” ở các trung tâm thương mại. Theo tờ Shanghaiist, trong 6 tháng, anh đã gắp thắng 3000 con thú nhồi bông.
Anh chàng này còn có hẳn một căn phòng để chứa những con thú nhồi bông mà anh gắp được, và anh chưa có ý định dừng lại.
Những chủ khu trò chơi ở Hạ Môn đều quen mặt Chen Zhitong và thường mời anh về nhà dùng bữa, mong anh dừng chơi, tờ Shanghaiist đưa tin.
Chen Zhitong chia sẻ lần đầu tiên anh chơi là tháng 7 năm ngoái, và anh chỉ xem đây là trò giết thời gian. Một lần chơi, anh có thể gắp hơn 100 con thú nhồi bông.
Theo Chen Zhitong, nếu tính toán thấy số tiền anh bỏ ra để chơi lớn hơn số tiền có thể mua thú nhồi bông, anh sẽ dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.