“Chảo lửa” U23 Việt Nam giữa hội trường ĐH Kinh tế-Luật TP.HCM

23/01/2018 17:47 GMT+7

Không khí tại hội Trường ĐH Kinh tế-Luật TP.HCM cứ hừng hực như “một chảo lửa” khi những đường bóng của cầu thủ U23 Việt Nam áp sát về phía phần sân của U23 Qatar tại vòng bán kết châu Á chiều nay 23.1.



“Việt Nam! Việt Nam cố lên! Việt Nam chiến thắng! Tôi yêu các cầu thủ U23 Việt Nam biết nhường nào”. Những điệp khúc ấy cứ vang lên từng hồi như muốn “nổ tung” cả hội trường này.

Theo anh Nguyễn Văn Bảo Ấn, nhân viên phòng thiết bị của trường này, hội trường có tổng cộng 540 chỗ nhưng có đến hơn 700 sinh viên đến xem “Vì như anh thấy đó, do sinh viên đến đông quá không đủ chỗ ngồi nên có nhiều bạn phải ngồi dưới cả lối đi nhưng vẫn cổ vũ nhiệt tình và cực kỳ sôi động”.

Như muốn gửi nỗi lòng của mình đến với các chàng trai U23 Việt Nam, Hoa khôi Sinh viên TP.HCM năm 2017 Nguyễn Thị Thanh Nga, đang học ngành quản trị kinh doanh của trường này như kêu, như gọi từ đáy lòng mình: “Các chàng trai quả cảm U23 Việt Nam ơi, sao em yêu quý các anh dữ vậy nè. Các anh như những người hùng của Việt Nam vậy. Em tự hào về các anh”.

Còn Bùi Thị Thu Hương, sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại thốt lên khi tôi hỏi về cảm giác của bạn này. “Người em đang rung vì hạnh phúc và vui sướng. Có những giây phút em rất hồi hộp, phải nín thở và tim như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực rồi anh ơi”.

Chia sẻ về tâm trạng của mình, Phan Tấn Nhất Khoa, sinh viên năm nhất nói: “Thật tuyệt vời! Các cầu thủ của mình đá hay quá. Em cảm thấy hạnh phúc và tự hào quá anh ơi! Em chỉ biết nói với anh những từ như thế chứ không biết nói gì hơn nữa ngay lúc này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.