‘Cháy’ cùng Liên hoan nghệ thuật đường phố

28/09/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Giới trẻ Hà Nội đã mãn nhãn với những màn trình diễn đầy máu lửa và đậm chất nghệ thuật tại Liên hoan nghệ thuật đường phố diễn ra vào sáng 28.9 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Liên hoan nghệ thuật đường phố  1
Dưới cái nắng gay gắt, hàng trăm bạn trẻ có mặt theo dõi những màn trình diễn tại Liên hoan nghệ thuật đường phố

>> Thỏa niềm đam mê với nghệ thuật đường phố
>> Liên hoan Nghệ thuật đường phố tại TP.HCM
>> Biểu diễn và thi đấu nghệ thuật đường phố

Ngay từ 7 giờ sáng, đã có hàng ngàn bạn trẻ có mặt ở khu vực trước cổng công viên Thống Nhất háo hức đón chờ những màn thi đấu nghệ thuật đường phố 2013. Một góc nhỏ trên phố Trần Nhân Tông (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) được phong tỏa giao thông từ sáng sớm để trở thành sàn đấu cho các bạn trẻ.

Dưới cái nắng gay gắt, những màn thi đấu của các đội diễn ra vô cùng gay cấn, thu hút đông đảo các bạn trẻ theo dõi. Tiếng hò reo cổ vũ không lúc nào ngớt.

Điểm nhấn của Liên hoan nghệ thuật đường phố năm nay là nơi hội tụ những đội, nhóm, cá nhân tham gia chơi và thi đấu các môn nghệ thuật đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm như: Patin; Freestyle football, All style showcase…

Theo ban tổ chức, chương trình năm nay là lần đầu tiên các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia qua mạng internet và tất cả có 120 đội, nhóm chơi các môn thể thao, loại hình nghệ thuật đường phố đăng ký trình diễn tại liên hoan.

Trong ngày hội, ước tính có gần 1.000 bạn trẻ tham gia.

Ban giám khảo là các chuyên gia như Trần Quang Linh (vô địch Patin Đông Nam Á năm 2011), Đỗ Kim Phúc (vô địch bóng đá nghệ thuật toàn châu Á 2013).

Đến với ngày hội, các bạn trẻ thực sự được thử thách, được sống và cháy hết mình với niềm đam mê những bộ môn nghệ thuật và trào lưu giải trí lành mạnh.

Liên hoan nghệ thuật đường phố là chương trình do Thành đoàn Hà Nội tổ chức nhằm hưởng ứng chiến dịch Tôi yêu Hà Nội năm 2013.

 Liên hoan nghệ thuật đường phố  2
Những vũ điệu sôi động hâm nóng ngày hội

Liên hoan nghệ thuật đường phố  3
Những màn trình diễn patin của các bạn trẻ đậm chất nghệ thuật

Liên hoan nghệ thuật đường phố  5
Mạnh mẽ băng qua chướng ngại vật

Liên hoan nghệ thuật đường phố  8
Một cụ già bị cuốn hút bởi những pha trình diễn tại lễ hội đường phố

Liên hoan nghệ thuật đường phố  9
Làm xiếc với những pha tâng bóng đậm chất nghệ thuật

Nguyễn Tuấn - Xuân Bùi (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.